Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Diễn viên Khương Ngọc tổ chức lễ cưới trên bãi biển

Thứ hai - 23/05/2022 10:38
Diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" và bạn gái tổ chức lễ cưới sau một thời gian gắn bó. Hôn lễ diễn ra bên bờ biển ở Nha Trang.
Diễn viên Khương Ngọc tổ chức lễ cưới trên bãi biển

Trao đổi với Zing, đạo diễn Ngọc Hùng cho biết anh là khách mời trong lễ cưới của diễn viên Khương Ngọc vào chiều 21/5. Hôn lễ của vợ chồng Khương Ngọc được tổ chức ngoài bãi biển ở Nha Trang và giữ kín thông tin đến phút chót.

Trong ngày trọng đại, diễn viên Thiên mệnh anh hùng lịch lãm trong bộ suit trắng. Cô dâu gợi cảm với đầm cưới dáng dài, tay bồng. Không gian lễ cưới lãng mạn, được trang trí nhiều hoa tươi.

Đại diện hai bên gia đình và số ít đồng nghiệp, bạn bè đến chúc phúc cho vợ chồng nam diễn viên. Theo đạo diễn Ngọc Hùng, khách mời khoảng 20 người, không có nghệ sĩ. Diễn viên Tiến Luật - Thu Trang gửi lẵng hoa chúc mừng hạnh phúc Khương Ngọc.

Đáng chú ý, con của vợ chồng Khương Ngọc có mặt trong hôn lễ để chứng kiến giây phút hạnh phúc của cha mẹ.

Trước đó, trong bài phỏng vấn trên Zing vào năm 2021, Khương Ngọc lần đầu tiết lộ chuyện có bạn gái và con đầu lòng. Anh cho biết gặp bạn gái trong một dịp tình cờ và bị thu hút bởi sự xinh đẹp, thông minh.

dien vien khuong ngoc ket hon anh 3

Đạo diễn Ngọc Hùng chụp ảnh kỷ niệm cùng vợ Khương Ngọc. Ảnh: Ngọc Hùng.

"Với nhiều người tôi cũng cảm thấy có duyên nhưng như những bánh răng ấy, đâu đó chúng tôi chưa khớp lắm. Còn với cô ấy, tôi thấy chúng tôi vừa có duyên vừa có nợ. Phải có nợ mới gắn bó lâu dài. Tôi không mong muốn sự hoàn hảo nhưng ở một số nhận định, quan điểm cần có sự hòa hợp. Người phụ nữ hiện tại có điều đó", diễn viên tâm sự.

Thời điểm đó, nam diễn viên cho biết hôn lễ là dịp quan trọng, không đơn giản chỉ là tờ giấy hay tổ chức chỉ để rạng danh gia đình để rồi vài ngày sau thấy không hợp lại ly dị.

Khương Ngọc cũng chia sẻ con đầu lòng của cả hai đã lớn, nhưng anh muốn giấu kín thông tin về bé trước công chúng.

"Tới một lúc nào đó, khi con nói: 'Tại sao ba không cho mặt con xuất hiện' tôi sẽ để lộ diện. Tôi cũng không giấu chuyện này, người trong giới biết nhiều lắm nhưng những vấn đề riêng tư tôi không muốn chia sẻ nhiều", anh bày tỏ.

Linh Rin xác nhận sắp cưới Phillip Nguyễn

"Hơn 10 năm rồi, tôi tự hỏi bao giờ mình sẽ cưới. Bây giờ, tôi đã tìm thấy được định mệnh cuộc đời mình", Phillip Nguyễn bày tỏ tình yêu với Linh Rin.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp