Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Điều tra vụ hỗn chiến trong quán karaoke ở Nha Trang

Thứ tư - 19/10/2022 01:30
Hai nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào hỗn chiến ở quán karaoke Avatar (phường Vĩnh Hải). Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc này.
Điều tra vụ hỗn chiến trong quán karaoke ở Nha Trang

Sáng 19/10, lãnh đạo Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết cơ quan điều tra đang điều tra vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến trên địa bàn phường Vĩnh Hải.

Sự việc xảy ra lúc 17h17 ngày 18/10 tại quán karaoke Avatar, phường Vĩnh Hải.

Theo camera an ninh của quán này, thời điểm trên có nhóm thanh niên cầm mã tấu, dao phóng, gậy gộc lao vào quán đánh đuổi nhóm người bên trong. Lúc này, nhóm trong quán cũng cầm hung khí đánh trả.

hon chien Nha Trang anh 1

Một người bị thương nặng trong vụ hỗn chiến được đi cấp cứu. Ảnh: N.H.

Hai nhóm dùng hung khí lao vào hỗn chiến, sự việc xảy ra khoảng 4 phút và chỉ ngưng khi quán karaoke cho đóng cửa cuốn bên ngoài.

Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng, vụ hỗn chiến khiến một số người bị thương, trong đó có một thanh niên bị rất nặng được đưa đi cấp cứu.

“Sự việc đang được Công an TP Nha Trang tích cực điều tra, đồng thời truy xét những nghi can gây ra vụ việc. Bước đầu, cơ quan CSĐT đã làm việc với chủ quán và số thanh niên bị thương”, lãnh đạo Công an TP Nha Trang thông tin.

hon chien Nha Trang anh 2

Quán karaoke ở phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nơi xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: Google Maps.

Khởi tố 2 nghi can đưa người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Duy và Tiến nhận đưa 2 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép từ Hà Nội vào TP.HCM, khi đến tỉnh Ninh Thuận thì bị phát hiện, bắt giữ.

Xe tải lật rồi bốc cháy, 4 người trong gia đình mắc kẹt

Sau tai nạn, ngọn lửa bốc lên từ cabin xe tải khiến 4 người bên trong mắc kẹt. Người dân phải phá cửa để giải cứu các nạn nhân.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp