Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Điều tra xác định tài xế lái Mercedes gây tai nạn rồi bỏ trốn

Thứ hai - 13/03/2023 03:31
Cơ quan này đã nhận được công hàm của Lãnh sự quán Canada tại TP.HCM đề nghị hỗ trợ gia hạn thị thực nhập cảnh cho con gái của nạn nhân.
Điều tra xác định tài xế lái Mercedes gây tai nạn rồi bỏ trốn

Khoảng 16h20 ngày 3/3, trong lúc bà Đoàn T.V.A. (SN 1973, trú ở xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), điều khiển xe máy chở chồng và con gái đi trên đường Võ Nguyên Giáp, qua địa phận thôn Võ Kiện, xã Diên An, huyện Diên Khánh, thì xảy ra tai nạn với ôtô du lịch.

Dù đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, ngày 5/3 bà V.A tử vong, người chồng bị gãy chân vẫn đang được điều trị.

Khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh thu được linh kiện ốp gương chiếu hậu có in logo hãng xe Mercedes và dãy chữ số A3159436 WZ1.

gay tai nan anh 1

Hình ảnh ôtô Mercedes nghi vấn gây ra vụ tai nạn được trích xuất từ một camera.

Sau khi phát thông báo truy tìm kết hợp triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến trưa 7/3, Công an huyện Diên Khánh đã khoanh vùng, xác định nghi can lái xe và tìm thấy chiếc ôtô du lịch Mercedes nghi vẫn gây tai nạn ở dưới tầng hầm tòa nhà ở TP Nha Trang.

Một số thông tin cho rằng người lái xe là ông Ngô Duy B - trưởng phòng giao dịch của một ngân hàng ở Khánh Hòa - đã được cơ quan công an ghi lời khai, phương tiện gây tai nạn cũng được tạm giữ để khám dấu vết, trưng cầu giám định kỹ thuật. Tuy nhiên, Công an huyện Diên Khánh cho biết chưa cung cấp thông tin báo chí về người lái xe và chiếc ôtô gây tai nạn vì còn đang điều tra, thu thập thêm chứng cứ có liên quan.

Trong khi đó, thân nhân bà V.A. cho biết trong những ngày gần đây đã có người tự giới thiệu là người thân ông Ngô Duy B. đến gặp gia đình bà V.A. để thương lượng nhưng bị từ chối, vì gia đình nạn nhân cho rằng sau khi gây ra tai nạn, lái xe cố tình bỏ nạn nhân rồi tẩu thoát, nên vụ việc cần phải được cơ quan Công an điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa, bà Đoàn Thị V.A. - quốc tịch Việt Nam, nhưng đang sinh sống và được cấp thẻ thường trú tại Canada. Bà V.A. cùng chồng là ông G.G (SN 1956) và con gái - quốc tịch Canada về thăm gia đình ở xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa), nhưng không may xảy ra tai nạn giao thông. Bà V.A. tử vong, còn ông G.G. bị gãy chân đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Sở Ngoại vụ và Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa đã đến bệnh viện để thăm, động viên ông G.G.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: gây tai nạn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp