Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Du lịch miền biển Phú Quốc, Nha Trang những tháng cuối năm

Thứ tư - 03/11/2021 01:31
Phú Quốc, Nha Trang hay Phan Thiết là những điểm đến được nhiều du khách yêu biển mong đợi trải nghiệm dịp cuối năm.
Du lịch miền biển Phú Quốc, Nha Trang những tháng cuối năm

Hậu giãn cách, các điểm du lịch đang từng bước mở cửa hoạt động trở lại. Với các tín đồ yêu biển, thời điểm cuối năm này chính là khoảng thời gian lý tưởng để vi vu đến những thành phố biển thơ mộng và quyến rũ ở khu vực phía nam.

Phú Quốc (Kiên Giang)

Sau khi các chuyến bay nội địa được nối lại, du khách có thể mua vé máy bay đến Phú Quốc từ tháng 11. Một kế hoạch du lịch hợp lý sẽ là "kim chỉ nam" để bạn có kỳ nghỉ thú vị.

Biển ở Phú Quốc đẹp và yên bình nhất vào những tháng cuối năm. Những bãi biển xanh trong vương nắng vàng thả xuống bãi cát dài trở thành chốn thư giãn bao người nhớ thương.

Bên cạnh thời tiết thuận lợi, thiên nhiên tươi đẹp, đảo ngọc còn sở hữu nhiều tổ hợp vui chơi giải trí, ăn uống và mua sắm, phục vụ mọi nhu cầu du lịch. Loạt điểm đến cho du khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm như bãi Trường, bãi Sao, hòn Thơm, chợ đêm, nhà tù Phú Quốc, vườn tiêu, VinWonders, Vinpearl Safari, Grand World Phú Quốc...

Về nơi lưu trú, Phú Quốc mang đến du khách đa dạng lựa chọn nhờ sự phát triển du lịch vượt trội. Trong đó, nhiều resort, khách sạn sang trọng tại đảo ngọc chạy các chương trình ưu đãi, giảm giá, sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với giá thành vừa phải.

Nha Trang (Khánh Hòa)

Với khí hậu ôn hòa quanh năm cùng những bãi biển cát trắng đã trở thành thương hiệu, Nha Trang là điểm đến hứa hẹn đối với nhiều du khách sau mùa giãn cách. Từ TP.HCM đến Nha Trang, bạn có thể chọn đi máy bay mất hơn một giờ hoặc đi xe khách trong khoảng 8 giờ.

Thành phố biển từ lâu thu hút du khách trong và ngoài nước với dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng như lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, lướt sóng, dù lượn, tham quan bảo tàng hải dương học, tháp Bà Po Nagar, Vinpearl Land...

Bên cạnh bãi tắm dài trong thành phố, du khách cũng có thể khám phá các đảo biệt lập với cảnh sắc hoang sơ như Hòn Tằm, Hòn Tre, Hòn Mun, đảo Điệp Sơn, Bình Hưng, Bình Ba, đảo Cá Voi...

Ngoài ra, ẩm thực đậm chất miền Trung với các đặc sản bánh canh, bún cá, bánh xèo, nem nướng, bún sứa... và hải sản tươi ngon chính là điểm hấp dẫn không thể không kể đến.

Du lich Phu Quoc cuoi nam anh 3

Từ ngày 16/10, Nha Trang được phép đón du khách trong nước. Ảnh: Hải Đình.

Phan Thiết (Bình Thuận)

Với khí hậu nhiệt đới điển hình, hội tụ các địa điểm từ sa mạc đến biển xanh, Phan Thiết mang đến loạt trải nghiệm du lịch độc đáo. Mùa này, du khách sẽ tận hưởng khoảng thời gian du lịch yên bình, vắng khách khi đến đây.

Nếu lựa chọn nghỉ dưỡng, bạn có thể lưu trú tại các resort và khách sạn hạng sang ở Mũi Né. Trong khi để tiết kiệm chi phí, trung tâm thành phố Phan Thiết, nơi có nhiều khách sạn, nhà nghỉ với giá bình dân, là lựa chọn thích hợp hơn.

Phan Thiết sở hữu nhiều đảo, bãi biển đẹp. Du khách có thể khám phá thiên nhiên hoang sơ tại Cù Lao Câu, đảo Hòn Bà, Phú Quý, Bãi Rạng, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, bãi đá Cổ Thạch, hải đăng Kê Gà... Bên cạnh đó, loạt trải nghiệm mang đến chuyến du lịch đáng nhớ như trượt cát đồi cát Mũi Né, phượt cung Bàu Trắng - Phan Rí, lướt ván diều, tham quan lâu đài rượu vang, tháp Chàm Po Sah Inư...

Quảng Ninh, Đà Nẵng, Khánh Hòa sắp đón khách quốc tế

Phó thủ tướng Phạm Bình Minh giao các bộ, ngành và địa phương chủ động triển khai thực hiện thí điểm đón khách quốc tế an toàn, hiệu quả.

Ăn chơi gì ở Phú Quốc trong những tháng cuối năm?

Từ 1/11, Kiên Giang chính thức mở cửa đón khách du lịch nội địa. Đây cũng là thời điểm Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất. Bản đồ ăn, chơi dưới đây sẽ giúp bạn khám phá đảo ngọc.

Những điểm đến gần TP.HCM cho chuyến xả hơi cuối tuần

Tìm một điểm đến thư giãn sau thời gian giãn cách bí bách, du khách có thể chuẩn bị chuyến cắm trại hồ Trị An hay săn mây núi Bà Đen...

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp