Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Lãnh đạo các nước gửi thông điệp chào đón năm mới 2022

Thứ sáu - 31/12/2021 15:27
Nhân dịp năm mới, các nhà lãnh đạo các nước đã gửi thông điệp chúc mừng năm mới 2022 tới người dân với niềm hy vọng đại dịch Covid-19 sẽ sớm được đẩy lùi và nhịp sống sôi động sẽ trở lại bình thường. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lãnh đạo các nước gửi thông điệp chào đón năm mới 2022
Nhân dịp năm mới, các nhà lãnh đạo các nước đã gửi thông điệp chúc mừng năm mới 2022 tới người dân với niềm hy vọng đại dịch Covid-19 sẽ sớm được đẩy lùi và nhịp sống sôi động sẽ trở lại bình thường.
 
Tối 31/12/2021, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đã có bài phát biểu mừng năm mới 2022. Trong bài phát biểu, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến tất cả người dân. Nhà lãnh đạo Trung Quốc cho rằng, năm 2021 là 1 năm có ý nghĩa đặc biệt khi người dân nước này đã chứng kiến những sự kiện mang tính bước ngoặt trong lịch sử của Đảng Cộng sản Trung Quốc và đất nước.
 

 

Màn pháo hoa đón năm mới tại Sydney, Australia. (Ảnh Reuters)
Màn pháo hoa đón năm mới tại Sydney, Australia. (Ảnh Reuters)
 
Trong bài phát biểu chào mừng năm mới, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith khẳng định, bước vào năm 2022, dưới dưới sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, nhân dân các dân tộc Lào sẽ vượt qua đại dịch Covid-19, giữ vững ổn định chính trị, phát huy nội lực, tạo bước đột phá đưa đất nước gặt hái được nhiều thành công mới.
 
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith hy vọng, năm 2022 sẽ mang đến nhiều cơ hội, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển kinh tế-xã hội của Lào; kêu gọi người dân tiếp tục nỗ lực hết sức để thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược là bảo vệ và phát triển đất nước.
 
Trong thông điệp Năm mới 2022, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố, nước này luôn kiên quyết và nhất quán bảo vệ lợi ích của đất nước và an ninh của người dân. Tổng thống Putin cho biết, Nga đã vực dậy nền kinh tế trong thời gian ngắn và đang gần đạt mục tiêu thực hiện các nhiệm vụ phát triển chiến lược trên nhiều lĩnh vực.
 
Nhà lãnh đạo Nga cho rằng, người dân Nga đã phải đối mặt với những thách thức lớn trong năm qua nhưng đã học được cách vượt qua điều kiện khắc nghiệt và giải quyết các vấn đề phức tạp nhờ tinh thần đoàn kết dân tộc. Ông Putin cũng gửi lời chia buồn tới tất cả những người đã mất người thân và bạn bè trong đại dịch Covid-19.
 
Theo Báo Nhân dân điện tử
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp