Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Minh Hằng thuê dàn vệ sĩ, giấu kín nơi tổ chức lễ cưới

Thứ ba - 07/06/2022 11:04
Nhiều sao Việt tổ chức lễ cưới thời gian qua thắt chặt an ninh và hạn chế lượng khách mời. Họ nhấn mạnh yếu tố riêng tư khi nói về ngày trọng đại.
Minh Hằng thuê dàn vệ sĩ, giấu kín nơi tổ chức lễ cưới

Với hàng loạt hôn lễ diễn ra gần đây của sao Việt, công chúng thường thấy một điểm chung là giấu kín thông tin, địa điểm tổ chức, đồng thời thắt chặt an ninh khi buổi lễ trọng đại diễn ra. Mục đích của việc trên là đảm bảo sự riêng tư cho cô dâu, chú rể cũng như khách mời.

Theo Pinpoint News, “lễ cưới riêng tư” đã trở thành cụm từ quen thuộc và gần như là văn hóa ở ngành giải trí Hàn Quốc. Phần lớn nghệ sĩ nước này, trong đó có Hyun Bin và Son Ye Jin (tổ chức đám cưới vào cuối tháng 3) không công khai địa điểm, thời gian tổ chức hôn lễ, hạn chế lượng khách mời và thắt chặt an ninh.

Cụm từ này cũng đang dần phổ biến ở showbiz Việt. Nhiều nghệ sĩ tổ chức lễ cưới thời gian qua hoặc sắp tới nhấn mạnh yếu tố riêng tư và an ninh.

Địa điểm tổ chức đặc biệt, hạn chế khách mời

Những ngày qua, thiệp mời Minh Hằng gửi tới bạn bè, đồng nghiệp thân thiết gây xôn xao dư luận. Ngoài thông tin không đưa trẻ em tới dự lễ cưới, thiệp mời còn giấu kín địa điểm tổ chức. Không ghi rõ địa điểm như những thiệp mời khác, Minh Hằng thay thế bằng dòng chữ: “Đây là password của chúng ta”.

Cách làm của Minh Hằng tương tự Bi Rain và Kim Tae Hee khi họ tổ chức hôn lễ vào năm 2017. Họ làm hôn lễ ở Nhà thờ Công giáo Gahoe-dong với sự tham gia của một số người bạn nổi tiếng như Park Jin Young, PSY và Honey Lee. Theo Korea JoongAng Daily, đến ngày diễn ra sự kiện, hai ngôi sao mới gửi riêng thời gian và địa điểm cụ thể cho các khách mời, đồng thời yêu cầu giữ bí mật.

Lễ cưới của Minh Hằng diễn ra đầu tháng 6 tại Vũng Tàu. Một nguồn tin tiết lộ với Zing sự kiện diễn ra trên bờ biển và được tổ chức riêng tư, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. An ninh lễ cưới được thắt chặt với đội ngũ bảo vệ đông đảo.

Một trong những lễ cưới gây chú ý nhất năm 2022 là của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn vào đầu tháng 5. Thay vì tổ chức lễ cưới tại nơi hai người sinh sống, làm việc là TP.HCM, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chọn bãi biển Đà Nẵng. Tương tự Minh Hằng, Ngô Thanh Vân cũng không cho truyền thông tác nghiệp và thắt chặt an ninh. Đội ngũ an ninh làm việc tỉ mỉ, liên tục quan sát xung quanh khu vực tổ chức lễ cưới để đảm bảo sự riêng tư. Đả nữ chỉ mời khoảng 50 khách mời và rất ít nghệ sĩ.

Hầu hết lễ cưới của giới nghệ sĩ diễn ra gần đây được tổ chức ở những khu vực xa thay vì TP.HCM. Họ hạn chế lượng khách mời, giữ kín thông tin về địa điểm, thời gian diễn ra đồng thời thắt chặt an ninh.

Hôn lễ của người mẫu Dianka Zakhidova và thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức ngày 22/5 tại một resort ở Vũng Tàu cũng diễn ra ở bãi biển và thậm chí chỉ có 30 khách mời.

Cùng thời điểm, Khương Ngọc bí mật tổ chức hôn lễ tại bãi biển Nha Trang. Trước đó, nam diễn viên không tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến hôn lễ. Khương Ngọc chỉ mời 20 người và không có nghệ sĩ. Nam diễn viên thừa nhận anh bị bạn bè trách cứ vì không mời dự hôn lễ nhưng Khương Ngọc muốn ngày vui diễn ra kín đáo, riêng tư.

Cô dâu, chú rể được che chắn cẩn thận

Một vật dụng được sử dụng thường xuyên trong các lễ cưới của sao Việt chính là ô. Ô thường được đội ngũ an ninh dùng để che cho cô dâu, chú rể khi họ bước ra khu vực tổ chức hôn lễ và tránh ống kính cũng như sự quan sát của khán giả.

Đầu năm 2020, Tóc Tiên và nhà sản xuất Touliver tổ chức tiệc cưới tại Đà Lạt với sự tham gia của hội bạn thân nổi tiếng như Binz, JustaTee, Soobin, Rhymastic, Mlee, Ngọc Thảo… Trong suốt buổi lễ, cô dâu chú rể luôn né tránh ống kính truyền thông và khán giả. Ngay cả khi ngồi trong xe, Tóc Tiên cũng được che kín bằng ô.

Khi đó, nhiều khán giả tụ tập tại nhà thờ - nơi tổ chức lễ cưới - với mong muốn được nhìn thấy cô dâu, chú rể cùng dàn khách mời. Tuy nhiên, khu vực này treo bảng quy định không cho khách tham quan vào giờ cử hành thánh lễ. Phía ngoài một số bảo vệ đứng canh gác, không cho người dân hoặc du khách ra vào. Ở địa điểm tổ chức buổi tiệc, sân vườn rộng lớn cũng như cổng vào được che bạt chắc chắn. Các lối đi vào cũng được rào chắn cẩn thận.

Khi đó, Tóc Tiên mong muốn công chúng hiểu cho lý do giữ kín hôn lễ và những thứ riêng tư nhất. “Phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường. Phần lớn hơn là chúng tôi chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc", Tóc Tiên giải thích.

Cách dùng biển cấm cũng được áp dụng trong lễ cưới của Son Ye Jin, Hyun Bin vào cuối tháng 3. Thậm chí, 2 ngôi sao Hàn Quốc để biển cấm ngay cổng ra vào cách khu vực tổ chức hôn lễ hàng trăm mét. Họ kiểm tra người ra vào thông qua vé mời.

Cũng vì dùng ô che chắn và không cho truyền thông, khán giả tham dự nên có rất ít hình ảnh ở lễ cưới của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn được chia sẻ. Khu vực cử hành hôn lễ của họ được nhân viên an ninh bảo vệ nghiêm ngặt.

Ở lễ ăn hỏi và rước dâu tại nhà riêng thuộc quận 7 (TP.HCM) vào tháng 11/2020, Bảo Thy huy động dàn vệ sĩ đứng thành hàng trước cửa biệt thự. Tại nhà thờ An Phú - nơi tổ chức hôn lễ theo nghi thức công giáo - đội vệ sĩ cũng luôn theo sát từng bước chân của cô dâu và chú rể. Ngay khi xe hoa dừng lại, đội ngũ này lập tức vây kín xe.

Khi kết thúc buổi lễ tại nhà thờ và chuẩn bị di chuyển tới địa điểm tổ chức tiệc cưới, Bảo Thy và ông xã được che chắn bằng những chiếc ô lớn màu cam. Nhân viên an ninh dùng ô che cho cô dâu khi ở nhà thờ lẫn lúc trở về biệt thự. Ngoài việc giảm bớt sự nắng nóng, chiếc ô còn được sử dụng để tránh ánh nhìn hiếu kỳ của người dân xung quanh.

Kpop phớt lờ thị trường Trung Quốc

Đông Nam Á và Trung Quốc hiện không phải thị trường được Kpop hướng tới. Các nhóm nhạc thần tượng hiện giờ tập trung Mỹ tiến.

Khán giả Việt ít tẩy chay nhưng nghệ sĩ đừng lạm dụng

Chuyên gia truyền thông Hồng Quang Minh nhận định việc PR bằng tình cảm không hiếm ở showbiz Việt lẫn quốc tế nhưng việc này cũng cần chiến lược để tránh phản cảm.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp