Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phan Mạnh Quỳnh và vợ đăng ký kết hôn sau hai năm cưới

Thứ tư - 08/03/2023 12:17
Ngày 8/3, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh làm thủ tục đăng ký kết hôn sau hai năm cưới và có con đầu lòng.
Phan Mạnh Quỳnh và vợ đăng ký kết hôn sau hai năm cưới

Tối 8/3, Huỳnh Khánh Vy - vợ của Phan Mạnh Quỳnh - cho biết vợ chồng cô đi làm thủ tục đăng ký kết hôn sau hai năm cưới.

"Hôm nay, Phan Mạnh Quỳnh chính thức là chồng hợp pháp của tôi. Anh nói đó là món quà dành cho tôi trong ngày 8/3. Hai đứa lười làm giấy tờ tới nỗi sinh em bé xong mới đi đăng ký kết hôn, để làm giấy tờ khai sinh cho Ốc (tên ở nhà của con gái Phan Mạnh Quỳnh - PV)", Huỳnh Khánh Vy cho biết.

Huỳnh Khánh Vy cũng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng cô tiến hành các thủ tục để đăng ký kết hôn. Trong clip, Phan Mạnh Quỳnh xác nhận: "Cả hai đi đăng kí kết hôn đây".

phan manh quynh anh 1

Phan Mạnh Quỳnh và vợ đăng ký kết hôn sau hai năm cưới.

Tháng 4/2021, Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy tổ chức lễ cưới tại Nghệ An và TP Nha Trang (Khánh Hòa). Buổi lễ có sự tham gia của đại diện hai bên gia đình, người thân và bạn bè thân thiết.

Sau khi kết hôn, nhạc sĩ cùng gia đình chuyển về Nha Trang sống. Tác giả Có chàng trai viết lên cây mang theo dụng cụ trong phòng thu tới Nha Trang để tiếp tục công việc sáng tác, viết nhạc. Phan Mạnh Quỳnh cho biết thời gian qua, anh cùng vợ nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống hôn nhân.

Đến đầu tháng 1, vợ chồng anh chào đón con gái đầu lòng. Chia sẻ về vợ, Phan Mạnh Quỳnh nói: "Với tôi, việc được cùng Vy trở thành vợ chồng là một vinh hạnh. Tôi muốn nói với vợ rằng tôi rất trân trọng cuộc hôn nhân này. Tôi hy vọng có thể cùng cô ấy bên nhau mãi mãi. Tôi rất sợ câu chuyện sớm nở tối tàn. Tôi cũng hy vọng Vy trân trọng cuộc hôn nhân này".

Nhạc sĩ cho biết sau khi kết hôn, anh và vợ có giao kèo không đóng chung với bạn diễn nữ trong MV. "Trong các MV, tôi sẽ đảm nhận vai trò kể chuyện. Nếu cần đôi nam nữ, tôi sẽ nhờ diễn viên đóng", anh nói.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Miss Universe Vietnam thông báo thời hạn cuối về việc cử Thảo Nhi Lê

Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam cho biết sau ngày 13/3, đơn vị chủ quản của Thảo Nhi Lê không hồi đáp, công ty sẽ tiến hành tuyển chọn đại diện.

Thảo Nhi Lê có cơ hội thi Miss Universe 2023

"Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường Miss Universe 2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác", Lan Khuê nói.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp