Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Quên khoảng cách tuổi tác trong mối tình 'chị - em'

Thứ tư - 13/10/2021 22:21
Trong câu chuyện với Zing, 3 đôi trẻ kể về mối tình "chị - em" và những trở ngại mình gặp phải trên chặng đường vun đắp cảm xúc.
Quên khoảng cách tuổi tác trong mối tình 'chị - em'
tinh yeu lech tuoi anh 1

Trong câu chuyện với Zing, 3 đôi trẻ kể về mối tình "chị - em" và những trở ngại mình gặp phải trên chặng đường vun đắp cảm xúc.

_____

Mối tình "chị ơi, anh yêu em" của người trẻ là những câu chuyện thú vị, mang nhiều sắc màu khác lạ bởi sự chênh lệch tuổi tác giữa nữ và nam. Không ít đôi đã về chung một nhà, tiếp tục viết nên câu chuyện tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

_____

tinh yeu lech tuoi anh 2

Tôi gặp gỡ bạn gái mình khi cả hai cùng tham gia CLB văn nghệ tại trường đại học. Ấn tượng đầu tiên mà cô ấy để lại với tôi là một người cá tính, tài năng và được khá nhiều chàng trai để ý.

Từ một lần tình cờ bắt chuyện và vài buổi tập nhảy chung, chúng tôi có cơ hội nói chuyện với nhau nhiều hơn, rồi dần nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay. Sau 2-3 tháng yêu thầm, tôi lấy hết can đảm thổ lộ với "chị" và nhận được cái gật đầu thẹn thùng của cô ấy.

Tôi không chỉ cảm mến bạn gái vì tính cách thú vị, mà còn do sự chín chắn trong suy nghĩ và cách hành xử. Ở độ tuổi này, hai đứa sớm có định hướng và những gánh lo riêng, khó có thể "dính" nhau như nhiều cặp "gà bông" khác.

Cả hai đều học được cách tôn trọng không gian riêng, lo lắng cho đối phương một cách thực tế hơn.

Có lẽ, khoảng cách một tuổi giúp chúng tôi bình đẳng và sáng suốt hơn khi cãi vã. Mối quan hệ của chúng tôi nhiều tiếng cười, ít hờn giận vô cớ vì luôn thẳng thắn chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ với nhau.

Tất nhiên, giữa chúng tôi chưa bao giờ thiếu những giây phút lãng mạn, vui vẻ. Ở bên cô ấy, tôi thoải mái thể hiện tình yêu bằng ngôn ngữ riêng.

Nhiều người nghĩ rằng yêu bạn gái hơn tuổi khiến nam giới trở nên tự ti, dễ bị "bắt nạt" hơn trong mối quan hệ.

Nhưng tôi chưa bao giờ, cũng không bao giờ thấy tự ti vì nhỏ tuổi hơn người yêu. Dù tương lai có thể khó khăn, nhưng tôi tin cả hai luôn hỗ trợ nhau trên con đường riêng của mình.

_____

tinh yeu lech tuoi anh 3

Đến giờ tôi cũng chẳng hiểu sao lại quen An nữa bởi anh trái ngược với gu của tôi.

Từ trước đến nay, “người trong mộng” của tôi là một người đàn ông lớn tuổi hơn, cao to, đã đi làm và độc lập tài chính, kiểu đàn ông trưởng thành.

Còn An nhỏ hơn tôi 3 tuổi, vẫn còn là sinh viên đại học. Nhớ lại thời gian đầu quen nhau, bạn trai không dám xưng “anh - em” với tôi, chỉ toàn gọi bằng “chị”.

Ấy vậy, trong mắt tôi anh là một chàng trai dễ thương, biết quan tâm đến người khác, hơi nhút nhát nhưng không hề tính trẻ con, thích hơn thua.

Đặc biệt, anh chịu khó lắng nghe tôi dốc lòng tâm sự. Anh đặc biệt mê đồ ăn tôi nấu, nhất là món cải xào với thịt nấu mắm ruốc.

Trong 4 tháng hẹn hò vừa qua, những xích mích và bất đồng cũng xảy ra, song chúng tôi thường giải quyết luôn trong ngày, hạn chế lớn tiếng cãi nhau.

Tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề gây ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. Tôi chỉ lo rằng ba mẹ An sẽ lên tiếng phản đối nếu anh đưa tôi về Nha Trang ra mắt gia đình.

Tôi không chỉ lớn tuổi hơn bạn trai, mà còn có sở thích xăm hình. Tôi bắt đầu xăm từ năm 2018 và đến nay có 30 hình khác nhau trên cơ thể. Tuy nhiên, anh an ủi tôi rằng tới ngày đó, chúng tôi nhất định sẽ thuyết phục được ba mẹ.

_____

tinh yeu lech tuoi anh 4

Đến giờ, vợ chồng chúng tôi vẫn bật cười với những lời đồn đoán rằng: “Tuấn Anh chắc chắn 'ấm đầu' mới cưới cái Linh, chứ ai đời lại nằng nặc đòi kết hôn với một người đã mập, lại lớn tuổi hơn như vậy”.

Thực tế, anh phải “cầm cưa” suốt 9 năm trời, tôi mới chịu về làm vợ anh.

Chúng tôi gặp nhau lần đầu vào năm 2013, khi tôi từ TP.HCM về Hà Nội làm lại chứng minh nhân dân. Hôm ấy, tôi và anh cùng trên đường đến thăm hỏi bà ngoại tôi. Sở dĩ, mẹ tôi là con nuôi của bác anh nên hai gia đình có chút quen biết.

Hôm đó, tôi thấy anh chẳng có gì đáng quan tâm. Còn anh thừa nhận yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên, một phần bởi trước giờ chưa có ai “ngó lơ” anh như tôi. Anh còn lừa tôi rằng mình sinh năm 1989 để thuận tiện tiếp cận.

Gặp gỡ được 10 ngày, tôi kiên quyết trở lại Sài Gòn làm việc và cắt đứt liên lạc hoàn toàn với anh.

Đầu năm 2017, tôi chính thức dọn về Hà Nội. Nhận được tin, anh cố gắng kết nối lại, song tôi không dám gặp mặt bởi ngoại hình không còn được như xưa. Từ 53 kg, tôi đã tăng vọt lên 80 kg.

Tuy nhiên, chuyện cân nặng hay ngoại hình đổi thay không ảnh hưởng đến tình cảm anh dành cho tôi. Thậm chí, chồng tôi chẳng màng đến ai khác trong 4 năm xa cách nhau. Cảm động trước sự kiên quyết và tình cảm đáng trân trọng của anh, tôi đã nhận lời yêu.

Gia đình anh chưa một lần cấm cản chúng tôi đến với nhau. Còn bố mẹ tôi sợ rằng anh chỉ muốn trêu đùa con gái họ.

Tháng 10/2018, chúng tôi chính thức nên duyên vợ chồng. Quà cầu hôn là một chiếc bánh anh tự tay nướng.

Ngót nghét 9 năm quen nhau, đương nhiên giữa hai vợ chồng cũng có những bất đồng.

Tuy nhiên, gạt bỏ đi những nhược điểm, chồng tôi là một người yêu hết mình, không toan tính và luôn sẵn sàng bảo vệ tôi trước gia đình họ hàng. Lúc nào, anh cũng cố gắng chịu đựng và chiều chuộng tôi vô điều kiện.

Lời cảnh báo ngọt ngào của mẹ dành cho bố

Vì bố tôi hơi lẫn, mẹ sợ ông tự ý mở cửa đi lạc nên dán lời dặn dò trước cửa ra vào theo cách thật dễ thương.

Tìm được nửa kia trong đại dịch

Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho những người đang trên đường tìm một nửa của mình song nếu cố gắng và biết cách, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu.

'Nửa đêm, ba bật khóc như đứa trẻ vì tôi đang ở TP.HCM'

Người đàn ông vốn ít nói, chẳng mấy khi thể hiện tình cảm nay bật khóc ngon lành khi nghĩ đến Cẩm Loan, cô con gái út đang sống ở vùng dịch lớn nhất cả nước.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp