Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ca sĩ trẻ Nha Trang đăng quang Sao tìm sao

Thứ ba - 10/01/2023 22:03
Trong đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng ca nhạc Sao tìm sao 2022 do Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) tổ chức vừa qua, ngôi vị quán quân cuộc thi đã gọi tên ca sĩ trẻ Thiện Ân - thí sinh đến từ TP. Nha Trang. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ca sĩ trẻ Nha Trang đăng quang Sao tìm sao

Trong đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng ca nhạc Sao tìm sao 2022 do Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) tổ chức vừa qua, ngôi vị quán quân cuộc thi đã gọi tên ca sĩ trẻ Thiện Ân - thí sinh đến từ TP. Nha Trang.


Thiện Ân tên đầy đủ là Trần Thiện Ân, sinh năm 2000, tại tổ 7 Lư Cấm, phường Ngọc Hiệp (TP. Nha Trang). Suốt các năm học bậc phổ thông, Thiện Ân là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi ca hát dành cho lứa tuổi học sinh ở Nha Trang. Để có thể gắn bó lâu dài với con đường âm nhạc, năm 2018, Thiện Ân đăng ký vào Khoa Âm nhạc của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Thế mạnh của anh là hát các ca khúc dòng nhạc nhẹ, tình cảm ballad, đặc biệt là khả năng vũ đạo đẹp mắt.

 

Ca sĩ trẻ Thiện Ân. (Ảnh nhân vật cung cấp).

Ca sĩ trẻ Thiện Ân. (Ảnh nhân vật cung cấp).


Thiện Ân đến với cuộc thi tìm kiếm tài năng ca nhạc Sao tìm sao 2022 do một người bạn đăng ký. Cứ mỗi vòng thi, anh lại chinh phục khán giả và Ban giám khảo với những màn biểu diễn có chất lượng nghệ thuật tốt. Suốt 12 số phát sóng trong hơn 2 tháng qua, Thiện Ân luôn nhận được sự đánh giá cao bởi tư duy âm nhạc sáng tạo. Trong đêm chung kết, Thiện Ân tranh tài với 3 gương mặt xuất sắc khác. Mỗi thí sinh lần lượt thể hiện 3 ca khúc thuộc thể loại dân gian đương đại, nhạc nhẹ, nhạc cách mạng. Lựa chọn ca khúc Rơi để truyền tải thông điệp kêu gọi hạn chế bạo lực ngôn ngữ trên mạng xã hội, Thiện Ân đã khoe được chất giọng giàu nội lực, cùng màn trình diễn khá ma mị. Tiếp đến, anh thể hiện bản mashup 2 ca khúc nhạc trẻ Dạ vũ - Bên trên tầng lầu cùng sự kết hợp với vũ đạo đẹp mắt. Cuối cùng là màn song ca với ca sĩ Trần Thanh Nam trong ca khúc Đắk Krông mùa xuân về. Thiện Ân đã phô diễn được hết sự đa dạng của mình trong âm nhạc khi có thể “cân” nhiều thể loại khác nhau. Nhận xét tại đêm thi, ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng, ngôi vị quán quân dành cho anh là điều không quá bất ngờ. Trong khi đó, NSƯT Ánh Tuyết nhận xét: “Thiện Ân gây ấn tượng với tôi từ dòng nhạc nhẹ, nhưng khi chuyển sang dòng nhạc khác, em cũng rất chỉn chu và hát tốt”.


Thiện Ân cho biết, kết quả này thực sự đem đến nhiều bất ngờ và những ngày tháng dàn dựng, tập luyện, thi diễn trong chương trình là hành trình đáng nhớ đối với anh. Dù có khả năng ca hát rất tốt nhưng Thiện Ân lại muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc. “Sau mấy năm tiếp xúc và tìm hiểu môi trường âm nhạc ở TP. Hồ Chí Minh, tôi thấy nơi đây có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, nhưng cũng không ít thách thức với các nghệ sĩ mới vào nghề. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất và từng bước thực hiện dự định của cá nhân”, anh cho biết. Với những suy nghĩ khá chín chắn và nghiêm túc về công việc của bản thân, Thiện Ân hiểu rằng thành công từ một cuộc thi ca hát sẽ giúp anh được công chúng biết nhiều hơn, nhưng muốn ở lại lâu dài trong lòng khán giả phải nỗ lực thật nhiều.


Giang Đình

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp