Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 sẽ được tổ chức ở Nha Trang

Thứ ba - 19/07/2022 09:30
Nova Entertainment - một thành viên của Nova Sevice (thuộc Nova Group) và Tổ chức Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) đã ký kết hợp tác về việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 tại Việt Nam. Dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 sẽ diễn ra tại Nha Trang với sự tham gia của 100 thí sinh trên toàn thế giới. Các sự kiện chính của cuộc thi sẽ được tổ chức tại NovaWorld Nha Trang (tên mới của Diamond Bay Nha Trang resort). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 sẽ được tổ chức ở Nha Trang

Nova Entertainment - một thành viên của Nova Sevice (thuộc Nova Group) và Tổ chức Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) đã ký kết hợp tác về việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 tại Việt Nam. Dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 sẽ diễn ra tại Nha Trang với sự tham gia của 100 thí sinh trên toàn thế giới. Các sự kiện chính của cuộc thi sẽ được tổ chức tại NovaWorld Nha Trang (tên mới của Diamond Bay Nha Trang resort).

 

ễ công bố Việt Nam đăng cai tổ chức Hoa hậu Trái đất 2023
Lễ công bố Việt Nam đăng cai tổ chức Hoa hậu Trái đất 2023

 

Chia sẻ với báo giới về lý do hợp tác với tổ chức Hoa hậu Trái đất, bà Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Nova Entertainment cho biết: “Hoa hậu Trái đất 2023 là cơ hội để chúng tôi giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam đến với thế giới. Đồng thời, sự kiện cũng góp phần quảng bá du lịch quốc gia với những điểm đến hấp dẫn, trong đó có các điểm đến mang tên NovaWorld, tới cộng đồng người Việt nói riêng và công chúng quốc tế nói chung”.

 

Bà Lorraine Shuck - Phó chủ tịch tổ chức Hoa hậu Trái đất hào hứng cho biết: “Tôi đã đến Việt Nam tham dự một số hoạt động, trong đó có đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Tôi vô cùng ấn tượng với công tác tổ chức và ý nghĩa của cuộc thi. Tôi đã thấy một Việt Nam phong phú, giàu bản sắc. Mỗi dân tộc là một nét văn hóa rất riêng. Điều đó khiến tôi thêm tin tưởng Nova Entertainment. Đơn vị này sẽ là một đối tác uy tín, chất lượng khi chủ trì cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 tại Việt Nam”.

 

Hoa hậu Trái đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn thứ 4 toàn cầu, được giới truyền thông đánh giá rất cao về quy mô, uy tín và thông điệp nhân văn. Cuộc thi hướng đến việc kiếm tìm những đại sứ với trọng trách kêu gọi việc bảo vệ môi trường sống trên thế giới. TP. Nha Trang (Khánh Hòa) từng được chọn làm nơi tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010. Đây cũng là năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Trái đất được đăng cai và tổ chức hoàn toàn ngoài lãnh thổ Philippines - quốc gia khai sinh ra cuộc thi. Khi ấy,  Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã diễn ra tại quần thể du lịch Vinpearl trên đảo Hòn Tre, Nha Trang. Danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2010 đã được trao cho người đẹp Nicole Faria (Ấn Độ).

 

X.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp