Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Giảm tải

Thứ sáu - 13/05/2022 13:52
- Cuối cùng thì con cái chúng ta cũng đã hoàn thành năm học rồi ông ạ, một năm học vất vả vì cô Vi…   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

- Cuối cùng thì con cái chúng ta cũng đã hoàn thành năm học rồi ông ạ, một năm học vất vả vì cô Vi…


- Đúng là quá vất vả, may mà mọi thứ đã trở lại nhịp sống bình thường. Giờ mới đúng là chuẩn bị nghỉ hè, không như năm trước, nghỉ hè luôn một mạch… tới Tết!


- Thôi đừng nhắc lại, nghe ớn lắm. Giờ chủ yếu cho tụi nhỏ nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa nghỉ hè, đừng học thêm học bớt gì nhé!

- Thêm bớt gì thì cũng do chương trình nặng hay nhẹ thôi. Năm 2022 là năm đầu tiên triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới ở cấp trung học phổ thông, không biết mới thế nào, có giảm tải cho các con không? Bữa giờ nhiều người ý kiến về việc đưa môn Lịch sử thành môn học tự chọn đấy…


- Tui nghe nói Bộ Giáo dục và Đào tạo đang rà roát, hội thảo, nghiên cứu nghiêm túc, cầu thị để có giải pháp phù hợp.


- Cứ như thế nào thì để yên thế đó đi, thay đổi cách dạy cách học sao cho học sinh thích và hứng thú là được, chứ cứ cải cách một hồi là thấy lại tranh cãi. Theo tui, môn này phải là bắt buộc. Dân ta phải biết sử ta/cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam, càng học nhiều càng biết nhiều chứ sao phải tự chọn?


- Đúng là mỗi lần nghe thấy đổi mới chương trình học là phụ huynh lại thót tim ông ạ. Giờ tui chỉ muốn bọn trẻ được giảm tải, học thêm kỹ năng sống, chứ đừng cứ như gà công nghiệp, chán lắm ông ạ!


- Thì sắp nghỉ hè rồi đấy, ông cứ cho bọn trẻ nghỉ thoải mái đi, rồi đến năm học lại tiếp tục “cày” lấy điểm. Cái sự học cũng nhiều nỗi khổ, ông nhỉ?


BẢO BẢO

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp