Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Giới thiệu sự kiện âm nhạc, thời trang Oceanholic

Thứ năm - 21/04/2022 22:04
Ngày 21-4, Công ty TNHH Ngôi Sao Giải Trí Toàn Cầu và Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Đời Sống Trẻ (TP. Hồ Chí Minh), đã có buổi gặp gỡ truyền thông và công bố dự án Oceanholic 2022. Đây là dự án âm nhạc, thời trang sẽ được tổ chức tại TP. Nha Trang từ ngày 3 đến ngày 5-6. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Giới thiệu sự kiện âm nhạc, thời trang Oceanholic

Ngày 21-4, Công ty TNHH Ngôi Sao Giải Trí Toàn Cầu và Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Đời Sống Trẻ (TP. Hồ Chí Minh) có buổi gặp gỡ truyền thông và công bố dự án Oceanholic 2022. Đây là dự án âm nhạc, thời trang sẽ được tổ chức tại TP. Nha Trang từ ngày 3 đến ngày 5-6.

 

Không gian buổi giới thiệu dự án Oceanholic được tổ chức bên bờ vịnh Nha Trang.
Không gian buổi giới thiệu dự án Oceanholic được tổ chức bên bờ vịnh Nha Trang.

 

Oceanholic 2022, là một sự kiện lớn nằm trong chuỗi các sự kiện Nha Trang Chào Hè - 2022. Dự kiến chương trình Oceanholic sẽ thu hút khoảng 20.000 lượt khách đổ về Nha Trang trong những ngày diễn ra sự kiện. Ngoài những hoạt động đồng hành diễn ra vào ban ngày, Oceanholic có điểm nhấn chính là bốn đêm trình diễn âm nhạc - thời trang đặc sắc mang đến cho du khách một không gian lễ hội đa sắc.

 

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu tại buổi giới thiệu dự án âm nhạc Oceanholic.
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu tại buổi giới thiệu dự án âm nhạc Oceanholic.

 

Nội dung các đêm nhạc đề cao sự sáng tạo mới mang tính thể nghiệm trong nền âm nhạc của giới trẻ, tạo nên một màu sắc âm nhạc độc - lạ - chất thông qua những sự kết hợp giữa âm nhạc điện tử cùng nhạc cụ dân tộc, âm nhạc điện tử kết hợp với dàn nhạc giao hưởng. Bên cạnh dàn ekip trình diễn âm thanh ánh sáng, hình ảnh chuyên nghiệp, chương trình sẽ có sự tham gia của những nghệ sỹ, nhóm nhạc, DJ được yêu thích cùng hai nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng gồm Hoaprox và Masew…

 

Các hoạt động trong sự kiện Oceanholic sẽ được mở cửa tự do để người dân, du khách cùng hòa mình vào không khí âm nhạc, thời trang sôi động, ấn tượng.

 

N.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp