Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Khánh Hòa có 25 tác phẩm sẽ được trưng bày

Thứ năm - 28/07/2022 04:27
Ngày 28-7, họa sĩ Trần Hà – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa cho biết, Hội Mỹ thuật Việt Nam vừa có thông báo về việc chọn 25 tác phẩm hội họa, điêu khắc của 25 tác giả đến từ tỉnh Khánh Hòa để trưng bày tại triển lãm mỹ thuật khu vực 5 lần thứ 27.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa có 25 tác phẩm sẽ được trưng bày

Ngày 28-7, họa sĩ Trần Hà - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa cho biết, Hội Mỹ thuật Việt Nam vừa có thông báo về việc chọn 25 tác phẩm hội họa, điêu khắc của 25 tác giả đến từ tỉnh Khánh Hòa để trưng bày tại triển lãm mỹ thuật khu vực 5 (nam miền Trung và Tây Nguyên) lần thứ 27, sẽ được diễn ra tại Công viên APEC (TP. Đà Nẵng), từ ngày 12-8 đến 5-9.

 

Tác phẩm Giã nhịp thời gian của nhà điêu khắc Ngô Văn Thành là 1 trong số 25 tác phẩm được chọn trưng bày tại triển lãm.
Tác phẩm Giã nhịp thời gian của nhà điêu khắc Ngô Văn Thành là 1 trong số 25 tác phẩm được chọn trưng bày tại triển lãm.

 

Trong số 25 tác giả có tác phẩm được chọn, có 13 tác giả là hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam (hội viên Trung ương) và 12 tác giả là hội viên Chi hội Mỹ thuật tỉnh Khánh Hòa (hội viên địa phương). Trước đó, các họa sĩ, nhà điêu khắc của tỉnh đã gửi tổng số 61 tác phẩm về cho ban tổ chức triển lãm.

 

Được biết, triển lãm mỹ thuật khu vực 5 lần thứ 27 sẽ giới thiệu đến công chúng yêu hội họa, điêu khắc 167 tác phẩm của các tác giả đến từ: TP. Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk. Các tác phẩm tham gia triển lãm được sáng tác trong khoảng thời gian từ tháng 7-2021 đến tháng 5-2022.

N.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp