Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lợi dụng văn bản hành chính để bán vé xem ca nhạc

Thứ sáu - 11/11/2022 23:22
Ngày 9-11, Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Khánh Hòa về việc một số cá nhân lợi dụng văn bản quản lý hành chính để vận động bán vé xem ca nhạc. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 9-11, Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Khánh Hòa về việc một số cá nhân lợi dụng văn bản quản lý hành chính để vận động bán vé xem ca nhạc.

Theo đó, thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh xuất hiện một số cá nhân tự xưng là cán bộ xã, phường, cơ quan, hội, câu lạc bộ… và đến các cơ quan, xí nghiệp, hộ kinh doanh, nhà dân xuất trình công văn của UBND cấp tỉnh/cấp huyện đồng ý cho phép tổ chức biểu diễn nghệ thuật để mời chào bán vé. Điều này, gây hiểu nhầm cho người dân là chương trình có sự phối hợp của UBND tỉnh/cấp huyện.

Chính vì thế, Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị các cơ quan, địa phương xem xét, nghiên cứu kỹ trong việc cấp giấy xác nhận cho các cơ quan, đơn vị bán vé xem biểu diễn nghệ thuật. Việc bán vé xem biểu diễn do tổ chức, doanh nghiệp chịu trách nhiệm và tuân thủ theo đúng các quy định. Các cơ quan, xí nghiệp, hộ kinh doanh, nhà dân cảnh giác trong việc tiếp xúc với trường hợp nêu trên. Đối với hành vi giả danh, mạo nhận là cán bộ xã, phường (hoặc được sự cho phép của xã, phường) đến nhà dân, cửa hàng bán vé xem văn nghệ thì người dân cần xác minh thông tin từ cơ quan mà các đối tượng tự xưng hoặc mạo nhận.

N.T

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp