Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Rộn rã thanh âm đón chào năm mới

Thứ sáu - 30/12/2022 12:40
Tối 29-12, tập thể Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng đã gửi tới đông đảo khán giả chương trình nghệ thuật: Khánh Hòa chào xuân 2023. Thanh âm rộn rã, sôi động từ những lời ca, điệu nhạc như mang đến niềm hân hoan chào đón năm mới của người dân, du khách gần xa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Rộn rã thanh âm đón chào năm mới

Tối 29-12, tập thể Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng đã gửi tới đông đảo khán giả chương trình nghệ thuật: Khánh Hòa chào xuân 2023. Thanh âm rộn rã, sôi động từ những lời ca, điệu nhạc như mang đến niềm hân hoan chào đón năm mới của người dân, du khách gần xa.

 

Màn hát múa  Khánh Hòa quê hương tôi.

Màn hát múa Khánh Hòa quê hương tôi.


Trong hơn 90 phút, chương trình khuấy động bầu không gian khu vực Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang) với sự theo dõi của đông đảo người dân và du khách. Mở đầu đêm diễn, các ca sĩ, diễn viên của đoàn đã kết hợp với Vũ đoàn Sao Việt gửi tới khán giả màn hát, múa Khánh Hòa quê hương tôi vừa sôi động, vừa đậm chất trữ tình, như lời gọi mời thân thương của người dân xứ trầm, biển yến đến bạn bè, du khách gần xa. Nối tiếp mạch âm nhạc sôi động, trẻ trung là các tiết mục: Cuộc sống muôn màu, Xuân bên anh, Ngày mai, Bóng mây qua thềm, Khúc nhạc vui, nhảy hiện đại Don’t Cheat vat Hiphop -  Youth…

 

Tiết mục biểu diễn mang đến bầu không khí  đón Tết vui xuân.

Tiết mục biểu diễn mang đến bầu không khí đón Tết vui xuân.


 Trong không khí hân hoan đó, chương trình nghệ thuật Khánh Hòa chào xuân 2023 cũng được dàn dựng với nhiều tiết mục hát, múa mang đậm hơi thở của những ngày Tết đến xuân về như: Một năm đã qua, Chúc mừng năm mới, Tết là đây chứ đâu, Tết tuyệt vời, Khúc giao mùa, Happy new year… Đan xen với những tiết mục rạo rực sức xuân tuổi trẻ là những tiết mục mang đậm âm hưởng trữ tình quê hương, như chút dư vị để làm đậm thêm sắc màu chào đón năm mới.  “Đêm diễn đã mang đến cho mọi người những giây phút giải trí rất ý nghĩa. Nghe các ca khúc, bản nhạc xuân càng thúc giục lòng người thêm phần rạo rực, phấn chấn”, chị Huỳnh Thị Phương Chi (đường Hồng Lĩnh, TP. Nha Trang) cho biết.

 

Các thiếu nhi tham gia biểu diễn  trong chương trình.

Các thiếu nhi tham gia biểu diễn trong chương trình.


Theo ông Trần Đức Hà - Trưởng đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng, để chương trình có sự đa dạng về loại hình, phong cách biểu diễn, đơn vị đã mời thêm các nhóm nhạc, vũ đoàn, lực lượng cộng tác viên của đoàn cùng tham gia biểu diễn. Tất cả nhằm gửi tới khán giả những tiết mục sôi nổi, ấn tượng và tràn đầy tinh thần mùa xuân, tuổi trẻ với những niềm vui, niềm hy vọng mới.


Giang Đình

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp