Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Rộn rã tiếng hát nông dân Khánh Hòa

Chủ nhật - 31/07/2022 01:30
Trong khuôn khổ Phiên chợ nông sản Khánh Hòa 2022 diễn ra từ ngày 27 đến chiều 31-7 tại công viên Thiếu nhi và công viên Yến Phi (TP. Nha Trang), hoạt động giao lưu
Rộn rã tiếng hát nông dân Khánh Hòa

Trong khuôn khổ Phiên chợ nông sản Khánh Hòa 2022 diễn ra từ ngày 27 đến chiều 31-7 tại công viên Thiếu nhi và công viên Yến Phi (TP. Nha Trang), hoạt động giao lưu “Tiếng hát nông dân” vừa mới kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Nơi đó, hòa vào hàng trăm gian hàng nông sản tươi ngon, an toàn, người nông dân Khánh Hòa còn mang đến phiên chợ những lời ca, điệu múa hết sức rộn rã, vui tươi.

 

Nông dân huyện Vạn Ninh thể hiện tiết mục
Nông dân huyện Vạn Ninh thể hiện tiết mục "Việt Nam Việt Nam"

 

Hoạt động  như muốn gửi gắm đến mọi người không chỉ hoạt động sản xuất phát triển của nông nghiệp Khánh Hòa, mà còn là đời sống văn hóa hết sức phong phú của những người nông dân siêng năng, giỏi giang và hội nhập.

 

Nông dân Nha Trang vui tươi trong tiết mục
Nông dân Nha Trang vui tươi trong tiết mục "Non sông ngàn năm gấm vóc"

 

Giao lưu “Tiếng hát nông dân” có tổng cộng 16 tiết mục đến từ 8 huyện, thị, thành, hội với gần 100 thí sinh là những hội viên nông dân đại diện cho trên 125.600 hội viên nông dân toàn tỉnh Khánh Hòa. Với tổng thời lượng tối đa 12 phút cho mỗi thể loại, những lời ca điệu múa của nông dân đã chuyển tải đầy đủ vẻ đẹp và tình yêu quê hương đất nước, hướng về Đảng, Bác Hồ, giai cấp nông dân và Hội Nông dân Việt Nam và những truyền thống quý báu của dân tộc. Nơi đó còn thể hiện nét đẹp trong đời sống sản xuất lao động, tinh thần tương ái, gắn bó giữa những người nông dân.

 

Nông dân Ninh Hòa thể hiện tiết mục
Nông dân Ninh Hòa thể hiện tiết mục "Dòng máu Lạc Hồng"

 

Liên hoan đã đến cho người xem những nhạc phẩm có giá trị nghệ thuật cùng các màn biểu diễn có chất lượng, thể hiện đậm đà bản sắc của quê hương Việt Nam, tình đoàn kết dân tộc, chung sức phát triển nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới.

 

Nông dân Khánh Vĩnh thể hiện tiết mục
Nông dân Khánh Vĩnh thể hiện tiết mục "Quê tôi"

 

Kết thúc đêm giao lưu, đội văn nghệ của Hội Nông dân TP. Nha Trang đã xuất sắc đạt giải Nhất; đội thị xã Ninh Hòa đạt giải Nhì; nông dân huyện Vạn Ninh và thành phố Cam Ranh đạt giải Ba; các đội còn lại đạt giải Khuyến khích.

H.Đ

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp