Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổ chức "Cuộc thi và Triển lãm Tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023"

Thứ năm - 09/02/2023 13:53
Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức "Cuộc thi và Triển lãm Tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023".   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức "Cuộc thi và Triển lãm Tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023"
Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức "Cuộc thi và Triển lãm Tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023".
 
Cuộc thi và Triển lãm Tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023" được tổ chức định kỳ 02 năm 01 lần nhằm khơi dậy niềm đam mê hội họa, tư duy sáng tạo nghệ thuật của các em thiếu niên, nhi đồng. Khuyến khích, tạo điều kiện phát triển hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm và phát triển khả năng hội họa.

 

Tổ chức
Tổ chức "Cuộc thi và Triển lãm Tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023"
 
Đối tượng tham gia là các em thiếu niên, nhi đồng độ tuổi từ 5- 15 tuổi.
 
Nội dung, chủ đề tự chọn đề tài mà các em quan tâm, yêu thích, qua đó thể hiện được cảm nhận, tình cảm, cách nhìn của các em về cuộc sống, thế giới quanh mình.
 
Kích thước tranh 30x40cm (khổ A3) hoặc 38x55cm (khổ A2). Tranh vẽ bằng các chất liệu màu, tranh xé dán (không vẽ bằng chì đen).
 
Quy định chung: Mỗi cá nhân được gửi tối đa 02 bức tranh và là tranh gốc do các em vẽ. Các bức tranh được vẽ trong thời gian từ năm 2021-2023. Tranh dự thi không trả lại các tổ chức, cá nhân tham gia. Ban Tổ chức được quyền sử dụng hình ảnh tác phẩm để phục vụ in ấn, tuyên truyền.
 
Để "Cuộc thi và Triển lãm Tranh thiếu nhi toàn quốc năm 2023" đạt chất lượng tốt, Ban Tổ chức đề nghị các tập thể, đơn vị, trường học tổ chức sơ loại, chọn lọc các bức tranh tốt nhất để gửi tham gia triển lãm.
 
Ban tổ chức dự kiến trao 03 giải Nhất, 06 giải Nhì, 10 giải Ba; 20 giải Khuyến khích.
 
Thời gian nhận tác phẩm từ nay đến hết ngày 10/4/2023. Địa điểm nhận tác phẩm: Phòng Triển lãm và Mỹ thuật ứng dụng, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Số 38 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.
 
 
Theo baochinhphu.vn
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp