Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Bóc tách thành công khối u nặng 3 kg vùng đùi

Thứ bảy - 16/07/2022 03:53
Ngày 16-7, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, Trung tâm Chấn thương chỉnh hình - Bỏng của bệnh viện đã bóc tách thành công khối u nặng 3 kg ở vùng đùi của một bệnh nhân. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bóc tách thành công khối u nặng 3 kg vùng đùi
Ngày 16-7, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, Trung tâm Chấn thương chỉnh hình - Bỏng của bệnh viện đã bóc tách thành công khối u nặng 3 kg ở vùng đùi của một bệnh nhân.
 
 
Các bác sĩ
Các bác sĩ đã bóc tách thành công khối u cho bệnh nhân.
 
Bệnh nhân là anh P.S.C (35 tuổi), ở phường Vĩnh Hải, TP.Nha Trang (Khánh Hòa). Bệnh nhân bị một khối u mỡ sợi mặt sau vùng đùi phải, đang xâm lấn thần kinh tọa.
 
Kíp mổ có sự phối hợp với các bác sĩ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM đã bóc tách trọn khối u có kích thước 30x25 cm và có cân nặng 3 kg. Sau khi súc rửa, cầm máu, khâu vết mổ theo các lớp giải phẫu, băng vết mổ và nẹp Zimmer chân phải. Hiện bệnh nhân tỉnh táo, tiếp tục chăm sóc tích cực vết mổ…
 
Khối u sau khi được bóc tách
Khối u sau khi được bóc tách
 
Các bác sĩ khuyến cáo, trong trường hợp bệnh nhân sờ thấy các khối u (dù là nhỏ), đau hay không đau, cần đến các cơ sở y tế khám và điều trị, không nên để khổi u quá lớn trong cơ thể như trường hợp này, nhằm hạn chế những biến chứng đáng tiếc về sau.
 
Công Thi 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp