Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cam Lâm: Kiểm tra, xử lý các đối tượng lợi dụng việc đo đạc để trục lợi

Thứ sáu - 17/12/2021 12:20
UBND huyện Cam Lâm vừa có văn bản gửi UBND các xã, thị trấn yêu cầu tăng cường công tác quản lý đất đai tại địa phương. Theo văn bản, hiện nay, trên địa bàn huyện có Tập đoàn Vingroup và các công ty thành viên đang tiến hành đo đạc hiện trạng và thành lập bản đồ địa hình của một số xã, thị trấn. Tuy nhiên, có một số đối tượng đã lợi dụng việc này để đưa ra những thông tin sai lệch. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND huyện Cam Lâm vừa có văn bản gửi UBND các xã, thị trấn yêu cầu tăng cường công tác quản lý đất đai tại địa phương. Theo văn bản, hiện nay, trên địa bàn huyện có Tập đoàn Vingroup và các công ty thành viên đang tiến hành đo đạc hiện trạng và thành lập bản đồ địa hình của một số xã, thị trấn. Tuy nhiên, có một số đối tượng đã lợi dụng việc này để đưa ra những thông tin sai lệch.


Nhằm chấn chỉnh tình trạng trên và ổn định tâm lý người dân trong quản lý sử dụng đất, UBND huyện Cam Lâm yêu cầu UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác quản lý nhà nước về đất đai và làm việc với các đơn vị tư vấn đo đạc do Tập đoàn Vingroup hợp đồng để thường xuyên nắm bắt tình hình, tiến độ. Đồng thời, thông báo tiến độ thực hiện để nhân dân nắm rõ; thường xuyên kiểm tra và có biện pháp xử lý các đối tượng lợi dụng để trục lợi, làm ảnh hưởng xấu đến địa phương, gây hoang mang trong dư luận.


V.K

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp