Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cam Ranh: Tôn vinh 73 tập thể, hộ gia đình và cá nhân hiến máu tình nguyện

Thứ ba - 14/06/2022 12:33
Chiều 14-6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP. Cam Ranh tổ chức lễ tôn vinh, khen thưởng tập thể, hộ gia đình và cá nhân hiến máu tình nguyện năm 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cam Ranh: Tôn vinh 73 tập thể, hộ gia đình và cá nhân hiến máu tình nguyện

Chiều 14-6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) TP. Cam Ranh tổ chức lễ tôn vinh, khen thưởng tập thể, hộ gia đình và cá nhân HMTN năm 2022.

 

Lãnh đạo UBND TP. Cam Ranh khen thưởng các tập thể.

Lãnh đạo UBND TP. Cam Ranh khen thưởng các tập thể.


Những năm qua, phong trào HMTN đã lan tỏa rộng khắp ở các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố; nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân. Số lượng máu hiến thu được năm sau luôn cao hơn năm trước, góp phần không nhỏ trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân. Riêng 6 tháng đầu năm 2022, toàn thành phố có hơn 1.600 lượt người đăng ký HMTN. Ban Chỉ đạo vận động HMTN thành phố đã tiếp nhận 1.232 đơn vị máu, vượt 26,7% chỉ tiêu giao cả năm.


Tại buổi lễ, UBND thành phố đã tuyên dương, khen thưởng 23 tập thể, 7 hộ gia đình và 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN và vận động HMTN trên địa bàn thành phố.


LÊ NGÂN

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp