Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đảo Sơn Ca tiếp nhận, hỗ trợ các ngư dân của tàu cá tỉnh Quảng Ngãi bị nạn trên biển

Thứ hai - 07/11/2022 04:14
Ngày 7-11, trung tá Nguyễn Văn My - Chính trị viên đảo Sơn Ca (huyện Trường Sa) cho biết, lực lượng chức năng trên đảo vừa tiếp nhận các ngư dân của tàu cá QNg 90499 TS của tỉnh Quảng Ngãi bị nạn trên biển. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đảo Sơn Ca tiếp nhận, hỗ trợ các ngư dân của tàu cá tỉnh Quảng Ngãi bị nạn trên biển

Ngày 7-11, trung tá Nguyễn Văn My - Chính trị viên đảo Sơn Ca (huyện Trường Sa) cho biết, lực lượng chức năng trên đảo vừa tiếp nhận các ngư dân của tàu cá QNg 90499 TS của tỉnh Quảng Ngãi bị nạn trên biển.

Quân y đảo Sơn Ca thăm khám sức khoẻ cho các ngư dân
Quân y đảo Sơn Ca thăm khám sức khỏe cho các ngư dân.

 

Theo các ngư dân, vào khoảng 20 giờ ngày 1-11, do ảnh hưởng của bão số 7, tàu cá QNg 90499 TS đang khai thác trên khu vực biển Trường Sa đã bị sóng đánh lật úp. Lúc đó, trên tàu có 11 người, trong đó 9 người may mắn bám được vào thân tàu, trôi dạt trên biển khoảng 10 giờ sau đó bơi được vào một bãi cạn; 2 người còn lại đã mất tích. Đến sáng 6-11, các ngư dân được tàu cá QNg 90671 TS phát hiện và đưa về đảo Sơn Ca.

Hiện sức khỏe của các ngư dân đã ổn định; cán bộ, chiến sĩ của đảo Sơn Ca bảo đảm đầy đủ nơi ăn, ở và các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt; quân y đảo thường xuyên theo dõi, thăm khám sức khỏe cho các ngư dân.

VĨNH THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp