Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khám bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang: Nhiều lợi ích

Thứ sáu - 15/04/2022 11:40
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ tốt; đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khám bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang: Nhiều lợi ích

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ tốt; đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao.


Là thành viên của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang luôn hoạt động dựa trên phương châm lấy bệnh nhân làm trung tâm, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ y khoa tiên tiến - hiện đại - hiệu quả. Nhằm đảm bảo cho người dân được khám, chữa bệnh với chi phí hợp lý nhất, bệnh viện đã và đang tiếp nhận khám bảo hiểm y tế (BHYT) với nhiều lợi ích.

 

Toàn cảnh Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang.

Toàn cảnh Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang.


Theo bác sĩ chuyên khoa II Cao Việt Dũng - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang, bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị thanh toán BHYT các bệnh lý cho người dân trên toàn quốc. Tất cả người dân tham gia BHYT không phân biệt nơi khám, chữa bệnh ban đầu đều được hưởng quyền lợi đúng tuyến, kể cả khám ngoại trú và điều trị nội trú. Điều này tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho người dân được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng - an toàn tại bệnh viện với chi phí tiết kiệm nhất.


Bên cạnh đó, thủ tục khám BHYT tại bệnh viện cũng nhanh chóng và đơn giản. Để được hưởng đầy đủ quyền lợi BHYT, người dân chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân/căn cước công dân và thẻ BHYT (còn hạn sử dụng) để làm thủ tục khám chữa bệnh mà không cần làm các thủ tục rườm rà khác như giấy chuyển tuyến, chuyển viện. Ông N.T.T (56 tuổi, TP. Nha Trang) đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang chia sẻ: “Tôi bị gout, chân thường bị sưng, trước đây cũng muốn đến khám tại các bệnh viện lớn ở Nha Trang nhưng do thẻ BHYT của tôi đăng ký tại Trạm Y tế xã Vĩnh Ngọc, phải xin giấy chuyển tuyến nên tôi ngại. Sau khi đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang, tôi thấy thủ tục liên quan đến BHYT ở đây thực hiện rất nhanh, bệnh nhân được hưởng đầy đủ quyền lợi BHYT mà không cần phải làm giấy chuyển tuyến, chuyển viện. Qua thời gian ngắn điều trị, bệnh của tôi thuyên giảm hẳn”.


Với nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận được nhiều dịch vụ y tế tiên tiến mà không phải lên tuyến trên, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang còn tổ chức khám bệnh miễn phí cho tất cả bệnh nhân có thẻ BHYT từ thứ Hai đến thứ Bảy, kể cả khám ngoài giờ từ 16 giờ 30 đến 19 giờ.


Hiện nay, tại bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa: Nhi, phụ sản, ngoại thần kinh, ngoại tiêu hóa, ngoại ung bướu, nội tim mạch, xương khớp và các liên chuyên khoa răng - hàm - mặt, tai - mũi - họng, mắt, đáp ứng tối đa nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

 

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang: Lô số 10, đường 19-5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; ĐT: 02583.898789 - Hotline cấp cứu: 0889 455 155. Thời gian khám bệnh BHYT: từ thứ Hai đến thứ Bảy, sáng 7 giờ - 11 giờ 30; chiều 13 giờ -16 giờ 30. Ngoài giờ hành chính: 16 giờ 30 - 19 giờ (Phòng khám nội, Phòng khám ngoại, Phòng khám sản, Phòng khám nhi).

Fanpage: Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang; website: dakhoasaigonnhatrang.com.


T.L
 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp