Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Sơn chuẩn bị cho năm học mới

Thứ ba - 07/09/2021 12:23
Hiện nay, ngành Giáo dục huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) đang tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất, trường lớp để đảm bảo công tác dạy và học năm học 2021-2022.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Sơn chuẩn bị cho năm học mới

Hiện nay, ngành Giáo dục huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) đang tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất, trường lớp để đảm bảo công tác dạy và học năm học 2021-2022.

 

Theo đó, ngành Giáo dục huyện tập trung công tác đảm bảo an toàn khi đón học sinh trở lại trường học như: tổ chức dọn vệ sinh khuôn viên, trường lớp, khử khuẩn sàn nhà, đồ dùng, đồ chơi, dụng cụ học tập của học sinh, trang trí lớp học; tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương, ban ngành, đoàn thể, ngành chức năng tuyên truyền, hướng dẫn phụ huynh học sinh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, chuẩn bị sẵn sàng để đưa học sinh đến lớp.

 
Trường Mầm non Hoàng Oanh đảm bảo phòng, chống dịch bệnh.

Trường Mầm non Hoàng Oanh đảm bảo phòng, chống dịch bệnh.

 

Được biết, năm học 2021-2022, huyện Khánh Sơn có 23 trường mầm non đến THPT. Huyện đã đầu tư 32,6 tỷ đồng để xây dựng mới, sửa chữa phòng học, phòng chức năng, mua sắm trang thiết bị cho các trường. Trong đó, đầu tư 24 tỷ đồng xây mới Trường Mầm non Anh Đào (xã Thành Sơn); đầu tư xây mới 4 phòng học cho các trường tiểu học, 6 phòng học cho các trường THCS; sửa chữa, cải tạo một số hạng mục khác như nhà vệ sinh, phòng ở tập thể giáo viên tại một số trường… Huyện cũng đầu tư gần 7 tỷ đồng để mua sắm các trang thiết bị phục vụ phòng bộ môn, phòng học, thiết bị văn phòng, nhà ăn… tại các trường.


Ngành Giáo dục huyện Khánh Sơn cũng đã chuẩn bị các điều kiện để triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018 đối với khối lớp 2 và lớp 6 trong năm học 2021-2022 tại các trường trên địa bàn huyện.


Đinh Luận

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp