Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Lãnh đạo TP. Nha Trang chỉ đạo kiểm tra, thực hiện nghĩa vụ thi hành án

Thứ năm - 08/12/2022 10:55
Báo Khánh Hòa Chủ nhật, ngày 4-12 có bài viết "Án đã có hiệu lực nhưng chậm thi hành" phản ánh việc thi hành bản án hành chính phúc thẩm của Tòa án nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng buộc người phải thi hành án thi hành một số nghĩa vụ. Nhưng sau hơn 5 tháng, phần nghĩa vụ này vẫn chưa được thực hiện đầy đủ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Báo Khánh Hòa Chủ nhật, ngày 4-12 có bài viết “Án đã có hiệu lực nhưng chậm thi hành” phản ánh việc thi hành bản án hành chính phúc thẩm của Tòa án nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng buộc người phải thi hành án thi hành một số nghĩa vụ. Nhưng sau hơn 5 tháng, phần nghĩa vụ này vẫn chưa được thực hiện đầy đủ. Do đó, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh đã kiến nghị  TP. Nha Trang thi hành ngay nghĩa vụ theo bản án đã có hiệu lực và quyết định buộc thi hành án của TAND tỉnh; kiểm tra, đôn đốc, chỉ đạo UBND xã Vĩnh Ngọc (Nha Trang) kiểm tra lại việc xác định quyền sử dụng thửa đất số 297, tờ bản đồ số 5, thuộc xã Vĩnh Ngọc theo đúng nhận định trong bản án, quy định của pháp luật và thông báo kết quả cho tòa án, VKSND tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh; trả lời việc thực hiện kiến nghị cho VKSND tỉnh.


Sau khi nhận được kiến nghị của Viện trưởng VKSND tỉnh, lãnh đạo UBND TP. Nha Trang đã có văn bản chỉ đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố  khẩn trương kiểm tra, tham mưu UBND thành phố thực hiện theo đúng quy định của pháp luật; thời gian hoàn thành trước ngày 15-12 (không gia hạn thời gian). UBND xã Vĩnh Ngọc triển khai thực hiện các nội dung bản án hành chính phúc thẩm của TAND cấp cao tại Đà Nẵng và Quyết định buộc thi hành án hành chính của TAND tỉnh theo đúng quy định (báo cáo UBND thành phố trước ngày 13-12).


ĐẠI HƯNG

    






 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp