Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lập phương án cưỡng chế công trình đường giao thông trái phép tại xã Suối Tiên

Thứ ba - 13/09/2022 11:56
UBND huyện Diên Khánh vừa có công văn gửi UBND xã Suối Tiên về việc khắc phục hậu quả đối với trường hợp vi phạm sử dụng đất sai mục đích, tự ý mở đường đi và đầu tư hạ tầng của bà Vũ Diệu Linh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lập phương án cưỡng chế công trình đường giao thông trái phép tại xã Suối Tiên

UBND huyện Diên Khánh vừa có công văn gửi UBND xã Suối Tiên về việc khắc phục hậu quả đối với trường hợp vi phạm sử dụng đất sai mục đích, tự ý mở đường đi và đầu tư hạ tầng của bà Vũ Diệu Linh.

 

Công trình đường xây dựng trái phép tại thôn Gò Mè, xã Suối Tiên.

Công trình đường xây dựng trái phép tại thôn Gò Mè, xã Suối Tiên.


Đây là trường hợp tự ý làm đường kiên cố trên đất khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép tại thôn Gò Mè, xã Suối Tiên đã được Báo Khánh Hòa phản ánh trước đó. UBND xã đã mời chủ đất đến làm việc, tuy nhiên chủ đất không chấp hành việc tháo dỡ công trình vi phạm và trả lại hiện trạng ban đầu. UBND huyện Diên Khánh yêu cầu UBND xã Suối Tiên báo cáo việc lập phương án cưỡng chế thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả, khôi phục lại tình trạng ban đầu của đất trước khi vi phạm đối với bà Vũ Diệu Linh cho UBND huyện trước ngày 20-9.


VĨNH THÀNH

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp