Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mời thi tuyển phương án kiến trúc Cơ sở đào tạo và nghiên cứu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Nha Trang

Thứ tư - 03/11/2021 01:37
Nhằm tìm kiếm các ý tưởng, phương án kiến trúc mới, hiện đại và phù hợp cho dự án Cơ sở đào tạo và nghiên cứu thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tại Nha Trang, UEH phối hợp với Hội Kiến trúc sư tỉnh Khánh Hòa chính thức khởi động thi tuyển phương án kiến trúc dự án này với giải A lên đến 150 triệu đồng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mời thi tuyển phương án kiến trúc Cơ sở đào tạo và nghiên cứu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Nha Trang

Nhằm tìm kiếm các ý tưởng, phương án kiến trúc mới, hiện đại và phù hợp cho dự án Cơ sở đào tạo và nghiên cứu thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tại Nha Trang, UEH phối hợp với Hội Kiến trúc sư tỉnh Khánh Hòa chính thức khởi động thi tuyển phương án kiến trúc dự án này với giải A lên đến 150 triệu đồng.

 

Phải chuẩn mực từ phương án kiến trúc

 

Được sự ủng hộ và tạo điều kiện của tỉnh, UEH Nha Trang sẽ tọa lạc trên khuôn viên rộng 2,1ha thuộc Khu trường học, đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông, có vị trí bên cạnh các Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa… Để đáp ứng được sứ mạng cũng như sự kỳ vọng của lãnh đạo và người dân tỉnh Khánh Hòa, UEH Nha Trang đặt ra yêu cầu phải chuẩn mực ngay từ khởi đầu với phương án thiết kế kiến trúc tối ưu, tổ chức không gian hiện đại, năng động, sáng tạo, xanh và bền vững. Đây không chỉ là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên mà còn là địa điểm thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học, các chuyên gia trong nước và quốc tế khi đến làm việc, tham quan tại TP. Nha Trang.

 

Cơ sở xanh và thông minh vừa được UEH đưa vào sử dụng năm 2021
Cơ sở xanh và thông minh vừa được UEH đưa vào sử dụng năm 2021

 

Do đó, UEH phối hợp với Hội Kiến trúc sư tỉnh Khánh Hòa chính thức thông báo mời Thi tuyển phương án kiến trúc Cơ sở đào tạo và nghiên cứu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Nha Trang. Cuộc thi được diễn ra trên hình thức thi tuyển rộng rãi, nhằm tập hợp được các ý tưởng mới, hiện đại, các phương án kiến trúc phù hợp với ý nghĩa, vai trò của dự án và tâm huyết của nhà trường. Hội đồng thi tuyển bao gồm các nhà khoa học, nhà sư phạm đầu ngành, những Kiến trúc sư có kinh nghiệm tại tỉnh Khánh Hòa sẽ thay mặt UEH lựa chọn phương án làm nền móng cho khởi đầu hình thành không gian đào tạo, tri thức chất lượng cao UEH tại TP. Nha Trang.

 

Hấp dẫn giải thưởng

 

Được biết, điều kiện để tham gia cuộc thi là tất cả các tổ chức tư vấn thiết kế trong nước và nước ngoài có kinh nghiệm và đủ năng lực chuyên môn phù hợp với quy định hiện hành được đăng ký tham gia cuộc thi; các tổ chức có thể liên danh để đăng ký dự thi, mỗi tổ chức chỉ được tham gia vào một liên danh. Mọi vấn đề về quyền, lợi ích và nghĩa vụ giữa các bên trong liên danh do các bên tự thỏa thuận. Về cơ cấu giảu thương, Ban tổ chức chính thức công bố phương án đạt giải A là 150 triệu đồng, giải B là 70 triệu đồng, giải C là 50 triệu đồng; các tổ chức tư vấn thiết kế không đoạt giải được hỗ trợ 10 triệu đồng cho mỗi tổ chức tham gia có hồ sơ hợp lệ.

 

Việc thành lập Phân hiệu UEH Nha Trang là một bước đi phù hợp và cần thiết đối với sự phát triển kinh tế - xã hội ở tỉnh Khánh Hoà nói riêng và các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ - Tây Nguyên nói chung. UEH Nha Trang sẽ trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và ứng dụng, tư vấn có uy tín trong nước và khu vực, đồng hành cùng chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hoà cũng như các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên trong sứ mệnh phát triển kinh tế, xã hội của khu vực. UEH rất mong nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của các tổ chức, cá nhân. Các tổ chức, cá nhân tham gia thi tuyển có thể tải Thông báo chi tiết, tài liệu về cuộc thi tại http://www.future.ueh.edu.vn/nhatrang và trên các trang thông tin liên quan cuộc thi hoặc liên hệ trực tiếp Ban Tổ chức cuộc thi để được cung cấp file.

 

 

NHẬT THANH

 

KẾ HOẠCH THỜI GIAN TỔ CHỨC CUỘC THI

•   Công bố thông tin và mời thi tuyển: Từ ngày 8-11-2021.

•   Tiếp nhận các đơn vị đăng ký dự thi: Từ ngày 8-11-2021 đến ngày 18-11-2021.

•   Các đơn vị dự thi thực hiện bài thi: Từ ngày 18-11-2021 đến ngày 3-1-2022.

•   Tiếp nhận hồ sơ dự thi: Từ ngày 18-11-2021 đến ngày 4-1-2022.

•   Hội đồng thi tuyển chấm thi, các đơn vị dự thi bảo vệ phương án: Từ ngày 7-1-2022 đến ngày 9-1-2022.

•   Hội đồng thi tuyển gửi kết quả đến chủ đầu tư để xem xét công nhận kết quả thi tuyển: Từ ngày 10-1-2022 đến ngày 12-1-2022.

•   Công bố, trao giải cuộc thi: Từ ngày 14-1-2022 đến ngày 16-1-2022 (dự kiến)

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

•   Địa chỉ liên hệ: Hội Kiến trúc sư tỉnh Khánh Hòa - số 9C2 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang.

•   Trưởng Ban tổ chức: KTS Nguyễn Hoàng - Chủ tịch Hội KTS Khánh Hòa (điện thoại 0903555588)

 

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp