Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nha Trang: Người dân "vùng xanh" và "vùng vàng" sẽ được phát phiếu đi chợ 3 ngày/lần

Chủ nhật - 05/09/2021 07:12
Chiều 5-9, UBND TP. Nha Trang đã có văn bản hướng dẫn việc cung ứng lương thực,thực phẩm cho người dân sau khi kết thúc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trên địa bàn thành phố.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nha Trang: Người dân "vùng xanh" và "vùng vàng" sẽ được phát phiếu đi chợ 3 ngày/lần

Chiều 5-9, UBND TP. Nha Trang đã có văn bản hướng dẫn việc cung ứng lương thực,thực phẩm cho người dân sau khi kết thúc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trên địa bàn thành phố.

 

Theo đó, TP. Nha Trang sẽ tiếp tục triển khai mô hình “đưa chợ ra phố” tại 27 xã, phường và bán hàng bằng “xe lưu động” để cung ứng lương thực thực phẩm cho người dân. Đồng thời, TP. Nha Trang cũng yêu cầu Công ty TNHH MTV chợ Đầm và Ban quản lý các chợ: Xóm Mới, Vĩnh Hải, Phương Sơn, Phước Thái (Bình Tân) khẩn trương khảo sát địa điểm phù hợp (trước chợ) để xây dựng phương án và tổ chức ít nhất một mô hình “đưa chợ ra phố” đảm bảo hoạt động ngay sau khi kết thúc thực hiện Chỉ thị 16 trên địa bàn TP. Nha Trang.

 

Người dân ở
Người dân ở "vùng xanh" và "vùng vàng" được đi chợ 3 ngày/lần

 

Sau khi kết thúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, người dân ở  các thôn, tổ “vùng xanh” và “vùng vàng” ở Nha Trang được phát thẻ đi chợ 3 ngày/lần theo khung giờ buổi sáng và buổi chiều. Người dân có thể trực tiếp đi chợ hoặc nhờ Tổ cứu trợ mua hộ. Trong khi đó, người dân “vùng đỏ” và “vùng cam” tiếp tục thực hiện theo hình thức mua hàng online hoặc mua hộ thông qua Tổ cứu trợ.

 

Đối với việc mua hộ, đại diện các Tổ cứu trợ mua trực tiếp tại các điểm bán hàng “đưa chợ ra phố”, điểm bán hàng bằng “xe lưu động” hoặc gửi đơn hàng cho các đơn vị cung ứng lương thực, thực phẩm sau đó nhận hàng và giao lại cho người dân. Trong trường hợp đơn vị cung ứng không kịp thời bố trí phương tiện giao hàng thì Tổ cứu trợ bố trí phương tiện nhận hàng trực tiếp tại các đơn vị cung ứng.

 

X.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp