Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nữ sinh vô lễ với thầy bị xếp loại hạnh kiểm yếu học kỳ I

Thứ ba - 18/10/2022 23:50
Sáng 19-10, thầy Hà Văn Thọ - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (thị xã Ninh Hòa) cho biết, nhà trường vừa có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa về việc xử lý kỷ luật học sinh vô lễ với thầy giáo vừa qua.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sáng 19-10, thầy Hà Văn Thọ - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (thị xã Ninh Hòa) cho biết, nhà trường vừa có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa về việc xử lý kỷ luật học sinh vô lễ với thầy giáo vừa qua. 
 
Theo báo cáo, ngày 13-10, nữ sinh L.T.T.Th, lớp 12 có lời lẽ trêu ghẹo thầy giáo C.V.T - giáo viên môn Vật lý (lúc này thầy giáo đang vào dạy lớp bên cạnh). Đến giờ dạy tiếp theo, khi vào lớp của em Th., thầy T. có đến nhéo tai em học sinh này, sau đó vụ việc diễn ra như clip đã lan truyền trên mạng xã hội.
 
Ngày 14-10, nhà trường tổ chức cuộc họp đánh giá vụ việc và chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm họp với cán bộ lớp và cả lớp; tổ chuyên môn Vật lý họp tổ để kiểm điểm vụ việc và báo cáo hiệu trưởng. Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm lớp cũng đã gặp gỡ em Th. và mẹ của nữ sinh này để phối hợp giáo dục; ban giám hiệu làm việc với thầy T. nắm tình hình vụ việc để có hướng xử lý.
 
Chiều 18-10, hội đồng kỷ luật học sinh của trường đã tổ chức họp, bỏ phiếu kín căn cứ theo Thông tư 32/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Điều lệ trường THCS, THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học. 100% số phiếu đồng ý hình thức kỷ luật đối với nữ sinh L.T.T.Th là yêu cầu em Th. tạm dừng học ở trường 1 tuần. Đối với thầy T., trường cũng đã tổ chức họp kiểm điểm, nhắc nhở trước hội đồng nhà trường.
 
Thầy Hà Văn Thọ cho biết, em Th. đã xin lỗi thầy T., cả lớp cũng đã tổ chức đến thăm thầy. Sau sự việc, nhiều học sinh đã hiểu rõ hơn hoàn cảnh khó khăn của thầy T. Về phía em Th. cũng là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, thiếu thốn tình cảm gia đình. Ngoài việc tạm dừng học 1 tuần, em Th. bị xếp loại hạnh kiểm yếu học kỳ I. Cuối năm học, hội đồng kỷ luật của trường sẽ tiếp tục xem xét, đánh giá việc sửa đổi của em Th. để có hình thức xếp loại phù hợp. 
 
H.NGÂN
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp