Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phường Phước Hòa: Tặng quà cho 62 hộ nhân "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

Thứ năm - 18/08/2022 03:21
Ngày 18-8, tại hội trường UBND phường Phước Hòa, TP. Nha Trang (Khánh Hòa), đã tổ chức kỷ niệm 17 năm
Phường Phước Hòa: Tặng quà cho 62 hộ nhân "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"
Ngày 18-8, tại hội trường UBND phường Phước Hòa, TP. Nha Trang (Khánh Hòa), đã tổ chức kỷ niệm 17 năm “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” năm 2022. Thượng tá Nguyễn Đức Thành, Phó trưởng Công an TP. Nha Trang dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
 
Ngày19-8 hàng năm được Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định là “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”, là một sự kiện chính trị quan trọng trong đời sống của toàn thể nhân dân, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần cảnh giác cách mạng của các tầng lớp Nhân dân; cũng là dịp biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ; phát huy hiệu quả đạt được, khắc phục tồn tại, hạn chế và tạo cơ sở đẩy mạnh phong trào ngày càng phát triển sâu rộng trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
 
 
Phó công an TP Nha Trang trao giấy khen cho Trưởng CA phường
Thượng tá Nguyễn Đức Thành trao giấy khen cho Trưởng Công an phường Phước Hòa.
 
Những năm qua, phong trào này ở phường Phước Hòa luôn đi đầu, đã đưa ra một số giải pháp triển khai thực hiện có hiệu quả như mô hình “2+1 quản lý giáo dục đối tượng”  của Tổ dân phố 1 Trần Nhật Duật, mô hình “3 tự phòng, 3 tự quản” tại Tổ dân phố 3 Phước Thọ…
 
Phát biểu tại đây, Thượng tá Nguyễn Đức Thành đề nghị: “Cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ Việt Nam các cấp, các tổ chức đoàn thể, xã hội trên địa bàn phường Phước Hòa tiếp tục quan tâm hơn nữa để “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” ngày càng thực chất, đi vào chiều sâu, phục vụ hiệu quả các nhiệm vụ chính trị - kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương. Cần xác định rõ nhiệm vụ bảo vệ ANTQ là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và toàn dân, trong đó lực lượng Công an là nòng cốt. Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ ANTQ, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của địa phương”.
 
 
Lãnh đạo UBND phường Phước Hòa trao quà cho hộ nghèo.
Lãnh đạo UBND phường Phước Hòa trao quà cho hộ nghèo.
 
Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022 tại địa phương, được Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang, Chủ tịch UBND phường Phước Hòa khen thưởng. Đồng thời, UBND phường Phước Hòa đã vận động một số mạnh thường quân trao 62 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
                                                                     
 
 Công Thi
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp