Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phường Vĩnh Hòa (TP. Nha Trang): Trao 100 suất quà cho các hộ khó khăn

Thứ tư - 08/06/2022 23:10
Chiều 8-6, UBMTTQ Việt Nam phường và UBND phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang đã phối hợp với mạnh thường quân tổ chức trao 100 suất quà cho những hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phường Vĩnh Hòa (TP. Nha Trang): Trao 100 suất quà cho các hộ khó khăn

Chiều 8-6, UBMTTQ Việt Nam phường và UBND phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang đã phối hợp với mạnh thường quân tổ chức trao 100 suất quà cho những hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

 

Theo đó, hưởng ứng Chương trình “Chia sẻ yêu thương” được UBMTTQ phường Vĩnh Hòa phối hợp với các hội đoàn thể trong phường vận động, hộ ông Phan Đăng Mười ở tổ 9 Hòa Bắc, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang đã chung tay, góp sức, chia sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn phường bằng 100 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000 đồng nhằm trợ giúp, động viên bà con sớm vượt qua khó khăn.

 

Ông Phan Đăng Mười trao quà cho các hộ khó khăn
Ông Phan Đăng Mười trao quà cho các hộ khó khăn

 

Nhân dịp này, UBMTTQ VN phường Vĩnh Hòa đã trao bằng tri ân tấm lòng vàng cho gia đình ông Phan Đăng Mười vì đã có nhiều đóng góp trong công tác hỗ trợ, giúp đỡ các hộ khó khăn phường Vĩnh Hòa năm 2022.

H.Đ

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp