Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Rà soát 46 điểm đất quốc phòng có chồng lấn

Thứ hai - 29/11/2021 11:19
UBND tỉnh vừa có văn bản giao Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các sở, ngành liên quan xem xét nội dung kiến nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) về việc kiểm tra, rà soát hiện trạng sử dụng, diện tích và quy hoạch sử dụng đất của 46 điểm đất quốc phòng chồng lấn đất của các hộ dân và tổ chức. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các sở, ngành liên quan xem xét nội dung kiến nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) về việc kiểm tra, rà soát hiện trạng sử dụng, diện tích và quy hoạch sử dụng đất của 46 điểm đất quốc phòng chồng lấn đất của các hộ dân và tổ chức.


Theo báo cáo của Sở TN-MT, trong số 46 điểm, có 32 điểm Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh đã kiểm tra về diện tích, hiện trạng sử dụng đất có chồng lấn gồm: Cam Lâm 4 điểm, Diên Khánh 2, Khánh Vĩnh 1, Ninh Hòa 14, Vạn Ninh 2, Nha Trang 9; còn lại 14 điểm hiện nay chưa được lập mảng trích đo địa chính và chưa kiểm tra hiện trạng sử dụng đất gồm: Cam Ranh 1 điểm, Cam Lâm 1, Diên Khánh 3, Khánh Vĩnh 1, Ninh Hòa 2, Nha Trang 6.


Sở TN-MT đã chỉ đạo Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh rà soát 46 điểm đất nêu trên để trình UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Tuy nhiên, do ranh giới các thửa đất có chồng lấn nên cần phải xử lý việc chồng lấn ranh giới, thực hiện bồi thường, hỗ trợ (nếu có) trước khi tham mưu UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận.


THÁI THỊNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp