Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Tổ chức thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu pháp luật

Thứ hai - 19/12/2022 03:58
Ngày 19-12, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn Trường Đại học Nha Trang tổ chức cuộc thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu pháp luật năm học 2022-2023, với sự tham gia của 30 sinh viên đại diện cho 150 sinh viên ngành Luật của trường. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu pháp luật

Ngày 19-12, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn Trường Đại học Nha Trang tổ chức cuộc thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu pháp luật năm học 2022-2023, với sự tham gia của 30 sinh viên đại diện cho 150 sinh viên ngành Luật của trường.

Các thí sinh tham gia vòng đấu sàn.
Các thí sinh tham gia vòng đấu sàn.


Các thí sinh trải qua các vòng thi tìm hiểu kiến thức về Luật Hành chính, Luật Hình sự, Luật Dân sự gồm: Vòng đấu sàn (30 thí sinh trả lời tối đa 25 câu hỏi) và vòng rung chuông (5 thí sinh tham gia). Kết quả, ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh.

5 thí sinh xuất sắc của cuộc thi tham gia vòng chung kết.
5 thí sinh xuất sắc của cuộc thi tham gia vòng rung chuông

 

Trong khuôn khổ chương trình, sinh viên có dịp giao lưu với các khách mời để nghe chia sẻ về nghề.
Các khách mời chia sẻ với sinh viên về nghề.

Trong khuôn khổ chương trình, các sinh viên còn được tham gia giao lưu với các luật sư, chánh án, kiểm sát viên để nghe chia sẻ về nghề nghiệp, những yêu cầu về kỹ năng và phẩm chất mà sinh viên Luật cần rèn luyện để thực hiện hiệu quả công việc. Dịp này, 6 sinh viên của khoa được nhận học bổng do các doanh nghiệp, cá nhân trao tặng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

 

Được biết, Trường Đại học Nha Trang bắt đầu tuyển sinh và đào tạo ngành Luật từ năm 2018.


T.V

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp