Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tọa đàm về phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho lao động ngành công nghiệp chế biến thực phẩm

Thứ năm - 10/11/2022 05:29
Ngày 10-11, Trường Đại học Nha Trang tổ chức tọa đàm "Phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho lao động ngành công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tọa đàm về phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho lao động ngành công nghiệp chế biến thực phẩm
Ngày 10-11, Trường Đại học Nha Trang tổ chức tọa đàm “Phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho lao động ngành công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam”. Tham gia tọa đàm gồm các nhà khoa học, đại diện các cơ quan, ban, ngành Trung ương và của tỉnh, các trường đại học, cao đẳng và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm. 

 

PGS.TS Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang phát biểu tại buổi tọa đàm.
PGS.TS Trang Sĩ Trung - Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang phát biểu tại buổi tọa đàm.
 
Các nhà khoa học đã chia sẻ kết quả nghiên cứu về kỹ năng nghề nghiệp cần thiết trong thời đại công nghiệp 4.0 của lao động trong ngành công nghệ thực phẩm ở Việt Nam và thế giới, đề xuất các mô hình hợp tác đào tạo hiệu quả giữa cơ sở đào tạo với doanh nghiệp chế biến thực phẩm.
 
Đại diện doanh nghiệp chia sẻ về công tác đào tạo kỹ năng nghề và các mô hình hợp tác với cơ sở đào tạo. Các đại biểu cũng thảo luận, đề xuất, kiến nghị chủ trương, giải pháp để phát triển kỹ năng của người lao động đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành chế biến thực phẩm hiện nay. 

 

Giáo sư Ari Kokko, Trường Kinh doanh Copenhagen - Đan Mạc trình bảy kết quả nghiên cứu.
Giáo sư Ari Kokko, Trường Kinh doanh Copenhagen - Đan Mạc trình bảy kết quả nghiên cứu.
 
Đây là hoạt động nằm trong Dự án “Đổi mới hệ thống đào tạo nghề hướng tới tăng trưởng bền vững của Việt Nam” (Vietskill) do Chính phủ Đan Mạch tài trợ. Mục tiêu của dự án là tìm ra giải pháp củng cố và nâng cấp hệ thống giáo dục nghề nghiệp của Việt Nam, đáp ứng các yêu cầu của thị trường lao động trong giai đoạn công nghiệp hóa. 
 
K.D
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp