Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trao 155 suất học bổng cho học sinh khó khăn

Thứ hai - 23/05/2022 07:09
Chiều 23-5, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Văn phòng đại diện phía Nam Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Trường Sa, Hoàng Sa thân yêu tổ chức trao học bổng cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số và con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao 155 suất học bổng cho học sinh khó khăn

Chiều 23-5, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Văn phòng đại diện phía Nam Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Trường Sa, Hoàng Sa thân yêu tổ chức trao học bổng cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số và con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Các đại biểu trao học bổng cho học sinh
Các đại biểu trao học bổng cho học sinh

 

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 50 suất học bổng cho các học sinh người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn; trao 55 suất học bổng cho các học sinh là con ngư dân tại các huyện ven biển trên địa bàn tỉnh; trao 50 suất học bổng cho học sinh Trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang. Tổng giá trị các suất học bổng 155 triệu đồng.

 

Đại diện Quỹ học bổng Vừ A Dính và đơn vị tài trợ trao học bổng cho các học sinh
Đại diện Quỹ học bổng Vừ A Dính và đơn vị tài trợ trao học bổng cho các học sinh

 

Hoạt động nhằm động viên, giúp các học sinh an tâm học tập, khơi dậy lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm gương học sinh vượt khó, vươn lên học tập tốt.

 

VĨNH THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp