Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trao 30 suất quà cho người nghèo, khó khăn

Thứ năm - 03/11/2022 09:52
Chiều 3-11, UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang phối hợp với Ngân hàng Đông Nam Á (Seabank) - Chi nhánh Nha Trang tổ chức Chương trình
Trao 30 suất quà cho người nghèo, khó khăn
Chiều 3-11, UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang phối hợp với Ngân hàng Đông Nam Á (Seabank) - Chi nhánh Nha Trang tổ chức Chương trình “Yêu thương và chia sẻ” hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ và Tháng hành động Vì người nghèo năm 2022.
 
Tại chương trình, các đơn vị đã trao 30 suất quà, gồm: Gạo, nước mắm, dầu ăn, sữa, bánh và đường với tổng trị 9 triệu đồng cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Đại diện các đơn vị trao quà cho người dân
Đại diện các đơn vị trao quà cho người dân
 
Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường cho biết, món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm của cán bộ, nhân viên Ngân hàng Seabank chia sẻ đến người nghèo, nhằm động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống. Thời gian tới, UBMTTQ Việt Nam phường mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp để có nhiều phần quà hơn nữa cho người nghèo.
 
K. HÀ
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp