Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trường Đại học Thái Bình Dương tọa đàm về ChatGPT

Thứ hai - 06/03/2023 02:46
Ngày 6-3, Trường Đại học Thái Bình Dương tổ chức chương trình toạ đàm với chủ đề "Người thầy trong thời đại AI (trí tuệ nhân tạo): Ảo và thật, đồng hành và đối kháng", với sự tham gia của các chuyên gia và các giảng viên, sinh viên của trường. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trường Đại học Thái Bình Dương tọa đàm về ChatGPT
Ngày 6-3, Trường Đại học Thái Bình Dương tổ chức chương trình toạ đàm với chủ đề “Người thầy trong thời đại AI (trí tuệ nhân tạo): Ảo và thật, đồng hành và đối kháng”, với sự tham gia của các chuyên gia và các giảng viên, sinh viên của trường. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. 

 

Chuyên gia chia sẻ tại buổi tọa đàm.
Chuyên gia chia sẻ tại buổi tọa đàm.
 
Toạ đàm mang đến những chia sẻ tổng quan về ưu điểm và hạn chế của ứng dụng AI-ChatGPT, những góc nhìn khác nhau về tác động của ChatGPT trong giáo dục, thảo luận và tìm cách ứng xử phù hợp với công cụ này ở trường học.
Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.
 
Từ đó, đưa ra những định hướng thay đổi trong chiến lược, phương pháp dạy, học và đánh giá nhằm giúp cho sinh viên học tập hiệu quả hơn, đồng thời có những thay đổi, chuẩn bị tích cực cho việc dạy và học của nhà trường trong kỷ nguyên công nghệ số.
 
K.D
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp