Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tuyển dụng không giới hạn thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc

Thứ năm - 06/04/2023 12:12
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khánh Hòa vừa tiếp nhận thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về tuyển chọn thực tập sinh đi Nhật Bản theo Chương trình IM Japan (đợt 2 năm 2023) với số lượng không giới hạn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khánh Hòa vừa tiếp nhận thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về tuyển chọn thực tập sinh đi Nhật Bản theo Chương trình IM Japan (đợt 2 năm 2023) với số lượng không giới hạn.


Theo đó, đối tượng tuyển là lao động nam, tuổi từ 18 đến 30 (sinh trong khoảng năm 1993 đến năm 2005). Điều kiện đăng ký dự tuyển gồm: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên; có đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài; có đạo đức tốt, ý thức kỷ luật tốt, không có tiền án; chưa từng tham gia các chương trình đào tạo thực tập sinh của Nhật Bản… Các ngành tuyển chọn đợt này gồm sản xuất chế tạo hoặc xây dựng. Thời gian thực tập tại Nhật Bản từ 3 đến 5 năm; mức lương theo hợp đồng, khoảng từ 18 đến 20 triệu đồng/tháng.


Người lao động có nhu cầu nộp hồ sơ về Trung tâm Lao động ngoài nước (số 1 Trịnh Hoài Đức, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội). Thời gian tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày 31-6.


V.G

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp