Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vạn Ninh: 100% phương tiện tàu thuyền đã vào bờ

Thứ ba - 27/09/2022 03:04
Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Vạn Ninh, trong ngày 26 và 27-9, địa phương tiếp tục tập trung triển khai các biện pháp ứng phó với bão số 4.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Vạn Ninh, trong ngày 26 và 27-9, địa phương tiếp tục tập trung triển khai các biện pháp ứng phó với bão số 4.

 

Hồ Đá Đen đang được xả điều tiết với lưu lượng 0,58m<sup>3</sup>/s
Hồ Đá Đen đang được xả điều tiết với lưu lượng 0,58m3/s

 

Theo đó, Ban chỉ huy của huyện tăng cường kiểm tra, chỉ đạo công tác chuẩn bị ứng phó với bão số 4 trên địa bàn huyện. Đến nay, các xã, thị trấn ven biển và lực lượng biên phòng đã kêu gọi toàn bộ 1.268 phương tiện tàu thuyền vào bờ; thường xuyên thông báo cho người dân nuôi trồng trên các lồng bè về hướng di chuyển của bão, tổ chức lực lượng đi đến các khu vực nuôi trồng thủy sản trên biển thông báo, tuyên truyền cho các chủ lồng bè và các lao động vào bờ trú ẩn trước 14 giờ ngày 27-9; các địa phương đã chủ động triển khai lực lượng đến các khu vực xung yếu để theo dõi, xử lý khi có tình huống xảy ra.

 

Đối với công tác quản lý và vận hành 6 hồ chứa nước trên địa bàn huyện, hiện Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình Thủy lợi Khánh Hòa, đơn vị quản lý, vận hành các hồ chứa nước đang tiến hành xả điều tiết tại 2 hồ chứa nước có dung tích trên 1 triệu mét khối, gồm: Hồ Hoa Sơn xả với lưu lượng 0,75m3/s và hồ Đá Đen xả với lưu lượng 0,58m3/s.

 

Thanh Hải - Văn Giang

 

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp