Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Yêu cầu thực hiện tốt quy định của Chính phủ về hoạt động in

Chủ nhật - 12/02/2023 10:30
Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các cơ sở in trên địa bàn tỉnh liên quan đến việc triển khai Nghị định số 72 (có hiệu lực từ ngày 1-1-2023) của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60, ngày 19-6-2014 và Nghị định số 25, ngày 28-2-2018 quy định về hoạt động in. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các cơ sở in trên địa bàn tỉnh liên quan đến việc triển khai Nghị định số 72 (có hiệu lực từ ngày 1-1-2023) của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60, ngày 19-6-2014 và Nghị định số 25, ngày 28-2-2018 quy định về hoạt động in.


Theo đó, các cơ sở in trên địa bàn tỉnh cần lưu ý các nội dung thay đổi tại Nghị định số 72 để thực hiện nghiêm túc về: Sản phẩm in; hồ sơ lưu giữ; thiết bị in; các hành vi bị nghiêm cấm; điều kiện nhận chế bản, in, gia công sau in; cấp giấy phép và cấp lại giấy phép hoạt động in; xác nhận đăng ký và thay đổi thông tin đăng ký hoạt động in; khai báo sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu; công tác báo cáo.


Sở Thông tin và Truyền thông cũng có văn bản gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về việc thực hiện Nghị định số 72. Trong đó, UBND các địa phương cần lưu ý những nội dung liên quan đến: Công tác quản lý nhà nước đối với các cơ sở dịch vụ photocopy; việc sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu.


N.T


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp