Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Apple thiết kế lại iPad với màn hình lớn hơn, hỗ trợ USB-C

Thứ tư - 26/10/2022 19:45
Apple vừa công bố mẫu iPad thế hệ mới đi kèm một số thay đổi về thiết kế như màn hình Liquid Retina 10,9 inch lớn hơn, các cạnh phẳng và webcam được di chuyển đến phần cạnh dài hơn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Apple thiết kế lại iPad với màn hình lớn hơn, hỗ trợ USB-C

Apple vừa công bố mẫu iPad thế hệ mới đi kèm một số thay đổi về thiết kế như màn hình Liquid Retina 10,9 inch lớn hơn, các cạnh phẳng và webcam được di chuyển đến phần cạnh dài hơn.

iPad thế hệ mới trang bị kết nối USB-C thay vì Lightning, biến nó trở thành mẫu iPad hiện đại cuối cùng thực hiện việc chuyển đổi này. Apple cũng đã loại bỏ jack cắm tai nghe cũng như nút Home trên thiết bị. Thay vào đó, công ty đã chọn đặt Touch ID trên nút nguồn giống như cách hãng đã làm với các mẫu iPad Air và iPad mini mới (iPad Pro sử dụng Face ID). Thiết bị mang đến khả năng hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6 và tùy chọn biến thể 5G.

 

  iPad thế hệ thứ 10 mang đến thiết kế mới mẻ so với tiền nhiệm

iPad thế hệ thứ 10 mang đến thiết kế mới mẻ so với tiền nhiệm


Thay vì trang bị chip M2 như iPad Pro mới, iPad chỉ đi kèm chip A14 Bionic tương tự được sử dụng trên iPhone 12 và là bản nâng cấp so với A13 Bionic đi kèm iPad thế hệ thứ chín được phát hành vào năm ngoái. Apple cho biết iPad mới hoạt động tốt hơn ba lần so với iPad thế hệ thứ bảy được công ty phát hành vào năm 2019, đồng thời hứa hẹn máy cho thời lượng pin dùng cả ngày.

iPad thế hệ thứ 10 có camera trước siêu rộng 12 MP đặt dọc theo cạnh ngang thay vì cạnh dọc như trước đây. Ở mặt sau là camera 12 MP mang đến khả năng quay video 4K. Apple cũng bổ sung loa stereo ngang mới và micrô kép vào sản phẩm mới của mình.

 

  Các lựa chọn màu sắc đến với iPad mới

Các lựa chọn màu sắc đến với iPad mới


Apple cho biết iPad mới cũng hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên và Magic Keyboard Folio mới có giá 249 USD.

Đặc biệt, iPad mới sẽ không thay thế phiên bản giá rẻ với viền dày và nút Home hiện tại. Thay vào đó, công ty bán iPad mới với giá cao hơn, từ 449 USD cho mẫu 64 GB, trong khi phiên bản cũ có giá từ 329 USD.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp