Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sản phẩm màn hình độc đáo của Samsung cho năm 2023

Chủ nhật - 08/01/2023 14:01
Vào ngày 5/1, Samsung cho ra mắt những mẫu màn hình mới của mình tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sản phẩm màn hình độc đáo của Samsung cho năm 2023

Vào ngày 5/1, Samsung cho ra mắt những mẫu màn hình mới của mình tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng.

Samsung tham dự Triển lãm Điện tử Tiêu dùng vào ngày 5/1/2022 với những mẫu sản phẩm mới. Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc dường như đã thay đổi cách tiếp cận đối với màn hình cao cấp. Các sản phẩm màn hình của Samsung được kỳ vọng sẽ cung cấp hàng loạt tính năng và công nghệ hình ảnh mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay.
 

 Màn hình Samsung Odyssey Neo G9.

Màn hình Samsung Odyssey Neo G9.



Đồ họa chơi game đầy hứa hẹn

Công nghệ màn hình mới nhất của Samsung hứa hẹn sự xuất sắc về nhiều mặt, đặc biệt là Odyssey Neo G9. Màn hình 57 inch của nó được Samsung mô tả là "màn hình chơi game Dual UHD đầu tiên trên thế giới", cung cấp độ phân giải ấn tượng 7.680×2.160 theo tỷ lệ khung hình 32:9. Samsung cũng đã khắc phục khuyết điểm về độ mượt. Tốc độ làm mới của màn hình sẽ là 240Hz, có thể làm hài lòng cả những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

 

Samsung Smart Monitor M8.

Samsung Smart Monitor M8.


Một sản phẩm khác trong dòng Odyssey là OLED G9. Với chiều rộng "chỉ" 49 inch, nó nhỏ hơn nhiều so với Neo G9. Tuy nhiên, công nghệ OLED có thể khiến nó hấp dẫn hơn đối với các nhà thiết kế và họa sĩ. Nó không có đèn nền và màn hình chấm lượng tử, đồng nghĩa với màu sắc bão hòa sâu mà không bị giảm hiệu suất. Nó có tốc độ làm mới 240Hz, tương tự như Neo G89 và thời gian phản hồi là 0,1ms. G9 cũng đi kèm với các ứng dụng như Netflix, Xbox và Samsung Gaming Hub.


Chất lượng hình ảnh hàng đầu

Các chuyên gia đồ họa đang tìm kiếm trải nghiệm phù hợp hơn dòng Odyssey có thể cân nhắc ViewFinity S9. Màn hình 27 inch vừa phải với màn hình 5K và độ phân giải 5.120x2.880. S9 còn bao gồm Công cụ Hiệu chỉnh Màu, máy ảnh 4K SlimFit, cũng như cổng USB-C và Thunderbolt.

Sản phẩm cuối cùng của Samsung sẽ dành cho những người không yêu cầu thiết bị điện tử có hiệu suất cao cấp. Smart Monitor M8 hứa hẹn sẽ có hiệu suất cao, dễ sử dụng, và có thể kết nối với các ứng dụng khác như Netflix, Prime Video, YouTube và Samsung Gaming Hub và có thể chạy các dịch vụ hiện đại với hiệu suất cao nhưng vẫn dễ sử dụng và thân thiện với gia đình.

Tất cả 4 sản phẩm mới nhất của Samsung ra mắt tại CES vào ngày 5/1/2023.

Theo vtc

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp