Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bán kết ATP 500 Vienna Open: Cơ hội cho tay vợt người Nga Medvedev

Thứ bảy - 29/10/2022 03:50
Giải tennis ATP 500 Vienna Open đã đi đến vòng bán kết. Bốn cái tên được dành được quyền vào chơi bán kết gồm tay vợt hạt giống số một của giải Medvedev, tay vợt người Bungari Dimitrov, tay vợt người Canada Shapovalov và tay vợt người Croatia Coric. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bán kết ATP 500 Vienna Open: Cơ hội cho tay vợt người Nga Medvedev
Giải tennis ATP 500 Vienna Open đã đi đến vòng bán kết. Bốn cái tên được dành được quyền vào chơi bán kết gồm tay vợt hạt giống số một của giải Medvedev, tay vợt người Bungari Dimitrov, tay vợt người Canada Shapovalov và tay vợt người Croatia Coric. 
 
Giải đấu tại Vienna (Áo) đã có nhiều bất ngờ xảy ra khi các tay vợt hạt giống và có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của ATP đã bị loại một cách đầy bất ngờ. Trong số đó, đáng tiếc nhất cho tay vợt người Hy Lạp là Tsitsipas khi anh đang thi đấu với phong độ cao nhưng bị loại bởi một tay vợt không được đánh giá cao là Coric đang xếp hạng 27 thế giới và chưa lọt vào vòng tứ kết nào trong mùa giải năm nay. Một tay vợt bị loại sớm là tay vợt người Nga Rublev cũng bị loại ngay từ vòng hai bởi tay vợt không được đánh giá cao Dimitrov đang xếp hạng 32 thế giới.
 
 
Trong 4 tay vợt lọt vào chơi tại vòng bán kết mọi người đều chú ý vào tay vợt người Nga Medvedev. Còn nhớ trong trận đấu bán kết tại Astana gặp Djokovic, Medvedev đã thắng séc đầu , anh thua lại séc 2 và hai tay vợt chuẩn bị bước vào séc đấu thứ ba quyết định thì Medvedev bất ngờ xin bỏ cuộc. Ngay sau đó, Medvedev đã giải thích “đây là lần thứ hai trong cuộc đời thi đấu tôi bỏ cuộc giữa chừng như thế này. Tôi bị căng cơ và nếu cố gắng, có thể tôi phải nghỉ thi đấu hàng tháng trời, tôi không muốn mạo hiểm”.
 
Tại vòng 1, Medvedev chỉ phải gặp tay vợt người Gruzia Basilashvili xếp hạng 94 thế giới nên anh đã dễ dàng vượt qua với tỉ số 2/0 chỉ trong vòng một giờ thi đấu. Tại vòng hai, Medvedev gặp tay vợt chủ nhà Dominic Thiem. Đây tưởng rằng sẽ là một trận đấu khó cho tay vợt người Nga khi phải gặp tay vợt nước chủ nhà Dominic Thiem cũng đang trở lại sau chấn thương. Nhưng đẳng cấp của Medvedev đã khẳng định khi anh dành chiến thắng thuyết phục 2/0 sau 1 giờ 30 thi đấu.
 
Tại vòng tứ kết, Medvedev gặp tay vợt trẻ người Italia cũng đang thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải năm nay khi đã 7 lần vào đến vòng tứ kết của các giải ATP Tour. Nhưng Medvedev cũng chỉ mất 1 giờ và 33 phút để dành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2/0 (6/4 và 6/2).
 
Tại vòng bán kết Medvedev gặp “tiểu Federer” Dimitrov, tay vợt người Bungari không được đánh giá cao khi đang xếp hạng 32 thế giới năm nay đã 31 tuổi và không được đánh giá cao. Nếu không có bất ngờ lớn xảy ra thì Medvedev sẽ giành vé vào chơi trận chung kết.
 
Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa tay vợt người Canada Shapovalov và tay vợt người Croatia Coric. Hai tay vợt này chưa từng gặp nhau, nhưng ưu thế đang nghiêng về tay vợt người Canada.
 
Như vậy chỉ cần vượt qua được trận bán kết gặp Dimitrov, Tay vợt người Nga Medvedev sẽ sáng cửa vô địch vì cả Shapovalov và Coric đều không phải là đối thủ khó chơi với Medvedev. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Medvedev để anh giải cơn khát danh hiệu năm 2022 khi anh mới chỉ có một danh hiệu vô địch tại ATP 250 Mexico Open. 
 
NAM ĐỊNH
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp