Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân khen thưởng Câu lạc bộ bóng đá Khánh Hòa

Chủ nhật - 30/10/2022 17:20
Nhằm kịp thời động viên tinh thần thi đấu đầy nỗ lực và đạt được mục tiêu thăng hạng của các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Khánh Hòa. Chiều 30-10, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến gặp mặt, tuyên dương Ban huấn luyện và các cầu thủ CLB bóng đá Khánh Hòa.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân khen thưởng Câu lạc bộ bóng đá Khánh Hòa
Nhằm kịp thời động viên tinh thần thi đấu đầy nỗ lực và đạt được mục tiêu thăng hạng của các cầu thủ Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Khánh Hòa. Chiều 30-10, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến gặp mặt, tuyên dương Ban huấn luyện và các cầu thủ CLB bóng đá Khánh Hòa. 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng thành tích đội bóng Khánh Hòa FC thăng hạng mùa giải năm 2023.
Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng thành tích đội bóng Khánh Hòa FC thăng hạng mùa giải năm 2023.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Tấn Tuân đã biểu dương, ghi nhận và chúc mừng thành tích ấn tượng, sự nỗ lực của Ban huấn luyện cùng các cầu thủ của Khánh Hoà FC. Thành tích mà đội bóng vừa giành được rất đáng tự hào, đáp ứng được sự mong mỏi, chờ đợi của người hâm mộ trong tỉnh suốt thời gian qua; đồng thời đề nghị ở mùa giải sắp tới, Khánh Hoà FC sẽ thi đấu hết mình, quyết tâm giành được kết quả tốt tại V.League 1 năm 2023. Tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành với đội bóng, kêu gọi tài trợ để đội bóng của tỉnh đảm bảo cơ sở vật chất, điều kiện thi đấu… Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã khen thưởng đội bóng 250 triệu đồng; tặng bằng khen cho tập thể Câu lạc bộ Bóng đá Khánh Hòa FC và cá nhân ông Võ Đình Tân - Huấn luyện viên trưởng đội bóng vì đã có thành tích xuất sắc thi đấu đạt giải nhì Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2022 và thăng lên hạng chuyên nghiệp Giải bóng đá vô địch Quốc gia năm 2023. 
P.H
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp