Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

26 triệu phần quà tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 VinaPhone

Thứ năm - 23/06/2022 18:20
Tưng bừng chào đón sinh nhật lần thứ 26, VinaPhone tri ân khách hàng với 26 triệu phần quà hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần là thuê bao VinaPhone đang hoạt động, khách hàng sẽ nhận ngay một trong các phần quà. Khách hàng có điểm tích lũy VinaPhone Plus từ 26 - 300 điểm sẽ được nhận một trong những ưu đãi sân golf, phòng chờ hạng thương gia, miễn phí gói MyTV, HBO GO, VieOn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Tưng bừng chào đón sinh nhật lần thứ 26, VinaPhone tri ân khách hàng với 26 triệu phần quà hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần là thuê bao VinaPhone đang hoạt động, khách hàng sẽ nhận ngay một trong các phần quà. Khách hàng có điểm tích lũy VinaPhone Plus từ 26 - 300 điểm sẽ được nhận một trong những ưu đãi sân golf, phòng chờ hạng thương gia, miễn phí gói MyTV, HBO GO, VieOn.


Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, chào đón sinh nhật lần thứ 26, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “26 triệu quà - Chào Vina 26” nhằm tri ân toàn bộ khách hàng thuê bao đã luôn tin yêu, đồng hành và sử dụng dịch vụ nhà mạng VinaPhone. Chỉ cần là thuê bao VinaPhone đang hoạt động, bạn sẽ nhận ngay một trong các phần quà hấp dẫn, với điểm tích lũy VinaPhone Plus từ 26 - 300 điểm, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi sân Golf, ưu đãi phòng chờ hạng thương gia, miễn phí gói MyTV, HBO GO, VieOn.


Cụ thể, khách hàng tiêu dùng hàng tháng đến 5.000 đồng, 50.000 - 100.000 đồng, đối với cả SmartPhone và FeaturePhone sẽ được tặng lần lượt 26 điểm, 50 điểm vào tài khoản VinaPhone Plus. Đối với FeaturePhone, khách hàng tiêu dùng hàng tháng từ 100.000 - 200.000 đồng, 200.000 - 500.000 đồng, từ 500.000 đồng trở lên sẽ được tặng lần lượt 100 điểm, 200 điểm, 300 điểm vào tài khoản VinaPhone Plus. Đối với SmartPhone, khách hàng tiêu dùng hàng tháng từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận được ưu đãi phòng chờ hạng thương gia hoặc sân golf.


Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng SmartPhone và FeaturePhone, tiêu dùng hàng tháng từ 5.000 - 50.000 đồng sẽ được nhận ưu đãi miễn phí sử dụng gói MyTV chuẩn đa nền tảng. Khách hàng sử dụng SmartPhone, tiêu dùng hàng tháng từ 100.000 - 200.000 đồng, 200.000 - 500.000 đồng sẽ nhận được ưu đãi lần lượt là miễn phí gói MyTV, HBO GO, gói Vieon.


Cách thức nhận quà rất đơn giản, khách hàng không cần thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào. VinaPhone sẽ trực tiếp gửi tin nhắn thông báo phần thưởng đến từng khách hàng. Với những khách hàng đạt đủ tiêu chuẩn nhận điểm thưởng VinaPhone Plus, VinaPhone trân trọng mời khách hàng truy cập vào link https://vinaphoneplus.com.vn/#/main/list/QuaTang để nhận thưởng.


Với khách hàng đạt đủ tiêu chuẩn nhận ưu đãi gói MyTV chuẩn đa nền tảng, VinaPhone trân trọng mời khách hàng truy cập vào link https://shop.vnpt.vn/mytv-chuan để nhận ưu đãi.


Với khách hàng đạt đủ tiêu chuẩn nhận ưu đãi gói MyTV HBO GO, VinaPhone trân trọng mời khách hàng truy cập vào link https://shop.vnpt.vn/mytv-hbo-go để nhận ưu đãi.


Với khách hàng đạt đủ tiêu chuẩn nhận ưu đãi miễn phí gói VieOn, VinaPhone trân trọng mời khách hàng truy cập vào link https://shop.vnpt.vn/vie-on để nhận ưu đãi.


Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, đây là một chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa từng có của nhà mạng VinaPhone, chỉ cần là thuê bao VinaPhone đang hoạt động, ai cũng sẽ có cơ hội được nhận quà. Những phần quà hấp dẫn chính là lời cảm ơn chân thành, sâu sắc muốn gửi đến tất cả khách hàng đã luôn tin yêu, đồng hành và sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc gọi đến tổng đài 18001091.


V.THÌN - T. BA

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp