Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trao gửi niềm tin đến Báo Khánh Hòa

Thứ hai - 20/06/2022 21:19
Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2022), nhiều bạn đọc thân thiết của Báo Khánh Hòa đã dành sự quan tâm, chia sẻ và gửi gắm niềm tin tưởng đối với tờ báo. Báo Khánh Hòa xin được giới thiệu một số ý kiến tâm huyết gửi tòa soạn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao gửi niềm tin đến Báo Khánh Hòa

L.T.S: Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2022), nhiều bạn đọc thân thiết của Báo Khánh Hòa đã dành sự quan tâm, chia sẻ và gửi gắm niềm tin tưởng đối với tờ báo. Báo Khánh Hòa xin được giới thiệu một số ý kiến tâm huyết gửi tòa soạn.

. Ông Phan Việt Hoàng -  Tổng Thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam: Cầu nối giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp

 

Với tôi, đọc Báo Khánh Hòa mỗi ngày là thói quen từ nhiều năm nay. Lý do của sự chọn lựa này là tính chuẩn mực, chính thống và chuyên nghiệp của Báo Khánh Hòa. Thời gian qua, Khánh Hòa nói riêng và cả nước nói chung đã phải đối mặt với đại dịch Covid-19. Nhưng nhờ có báo chí, người dân có thể an tâm ở nhà cập nhật thông tin hàng ngày. Trong khi tất cả mọi người đều nỗ lực hết mình chống lại dịch bệnh thì có những trang mạng cố ý thông tin sai lệch gây hoang mang dư luận. Khi đó, Báo Khánh Hòa đã làm rất tốt nhiệm vụ truyền tải thông tin chính xác nhất đến độc giả.


Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết và đội ngũ phóng viên, biên tập viên vững chuyên môn, Báo Khánh Hòa đã có nhiều tin, bài hay, truyền tải, phản ánh đúng tâm tư, nguyện vọng của người dân đến các cấp chính quyền; thực sự là cầu nối giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp. Qua nhiều năm theo dõi, tôi nhận thấy Báo Khánh Hòa đã thông tin chuẩn mực, giúp định hướng dư luận rất rõ ràng. Đặc biệt, Báo Khánh Hòa không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức cả báo in và báo điện tử, mang thông tin nhanh hơn đến bạn đọc.


Thời gian tới, tôi mong Báo Khánh Hòa tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền tình hình thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong giai đoạn phục hồi và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; chương trình phát triển đô thị và nhà ở cho người có thu nhập thấp trong lộ trình tiến đến thành phố trực thuộc Trung ương…


V.K (Ghi)

 

. Tiến sĩ Trương Sĩ Hải Trình - Viện Hải dương học Nha Trang: Báo thông tin nhanh nhạy, chính xác và khách quan

 

Với đội ngũ những người làm báo đầy nhiệt huyết và nhạy bén, Báo Khánh Hòa luôn bám sát và phản ánh kịp thời, chính xác tình hình thời sự, đời sống xã hội tại địa phương. Không chỉ vậy, Báo Khánh Hòa còn là kênh nắm bắt thông tin, phản ánh những vấn đề bức xúc, nhu cầu chính đáng của người dân trong đời sống thường ngày.


Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, đội ngũ làm báo của đơn vị cũng đã cập nhật và phát triển để phù hợp với xu thế. Báo Khánh Hòa Online luôn là kênh thông tin chính thống, nhanh nhạy, địa chỉ tin cậy cho bạn đọc trong và ngoài tỉnh cập nhật tin tức của tỉnh trong bối cảnh thông tin luôn tràn ngập trên mạng xã hội nhưng lại thiếu sự kiểm chứng.


Đồng hành với các địa phương, đơn vị nói chung, với Viện Hải dương học Nha Trang nói riêng, trong thông tin liên quan đến chuyên môn, Báo Khánh Hòa luôn mang đến cho bạn đọc những thông tin nghiên cứu khoa học, truyền tải được những thông điệp tuyên truyền thiết thực, hiệu quả về các vấn đề chủ quyền biển đảo Việt Nam, bảo vệ môi trường biển, ứng phó với biến đổi khí hậu... Tôi tin rằng thời gian tới, Báo Khánh Hòa sẽ tiếp tục cung cấp thông tin nhanh nhạy, chính xác và khách quan đến bạn đọc.

 

Phóng viên  Báo Khánh Hòa  luôn bám sát và phản ánh kịp thời  tình hình ở cơ sở, địa phương.

Phóng viên Báo Khánh Hòa luôn bám sát và phản ánh kịp thời tình hình ở cơ sở, địa phương.


VĨNH THÀNH (Ghi)

 


. Nghệ sĩ đàn bầu Văn Tấn: Tờ báo có tính định hướng cao

Hơn 7 năm công tác tại Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng, cũng từng đó thời gian tôi tiếp cận, tìm hiểu các thông tin liên quan đến đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh thông qua Báo Khánh Hòa. Tôi xem những tin, bài đăng trên Báo Khánh Hòa như một kênh đối chứng thông tin hữu hiệu. Thông qua đó, tôi có được cái nhìn chính xác, chính thống và có tính định hướng cao.

 

 

Điều tôi cảm thấy tâm đắc mỗi khi đọc Báo Khánh Hòa chính là những thông tin, bài báo được đăng thường đi rất sát vấn đề công chúng đang quan tâm. Cùng một sự kiện, sự việc, nhưng các phóng viên Báo Khánh Hòa có cách tiếp cận, khai thác nhanh nhạy, sâu sắc hơn, tạo được niềm tin đối với độc giả. Nhiều bài viết đã được các tác giả đầu tư tìm hiểu thực tế công phu và phân tích kỹ lưỡng để giúp bạn đọc nhìn nhận thấu đáo các vấn đề, sự việc liên quan.


Tôi cũng dành nhiều thời gian xem các thông tin về văn hóa, nghệ thuật, du lịch trong và ngoài tỉnh được Báo Khánh Hòa đăng tải. Từ đó, tôi có điều kiện nắm bắt, cập nhật những thông tin mới đối với lĩnh vực mình quan tâm. Những thông tin, hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật như: các liên hoan, hội thi, hội diễn, lễ hội văn hóa - nghệ thuật… luôn được báo quan tâm tuyên truyền sâu đậm. Chuyên mục văn hóa - văn nghệ của báo cũng xuất hiện nhiều bài viết phản ánh các vấn đề nổi bật của ngành; những gương mặt văn nghệ sĩ tiêu biểu; những tác phẩm văn học - nghệ thuật xuất sắc…


Tôi mong muốn báo ngày càng có nhiều bài viết về văn hóa - nghệ thuật. Trong đó, nhấn mạnh hơn nữa vấn đề gìn giữ, bảo tồn, phát huy giá trị bản sắc văn hóa, các loại hình nghệ thuật dân tộc để giúp công chúng hiểu sâu hơn và yêu mến hơn nền văn hóa - nghệ thuật truyền thống của đất nước, quê hương.


N.T (Ghi)


. Ông Nguyễn Quốc Quân - cán bộ hưu trí phường Phước Long (TP. Nha Trang): Một món ăn tinh thần không thể thiếu

 

 

Báo Khánh Hòa luôn là “người bạn đồng hành”, một món ăn tinh thần, kênh thông tin chính thống, hữu ích không thể thiếu đối với tôi. Đọc báo, tôi luôn cảm nhận được tính Đảng rất rõ nét, truyền tải các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nêu bật những tấm gương người tốt việc tốt rất cụ thể, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng; đồng thời phản bác những luận điệu sai trái, những tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật. Mỗi bài báo đăng tải trên Báo Khánh Hòa luôn toát lên giá trị nổi bật là định hướng dư luận rất rõ ràng, cụ thể, thiết thực. Báo có chuyên mục phóng sự, bạn đọc, những bài xã luận, bình luận rất hay, sắc sảo, có sự đầu tư công phu, thuyết phục công chúng, bạn đọc. Đặc biệt, trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, Báo Khánh Hòa đã phản ánh rất đậm nét, thông tin nhanh nhạy. Thông qua báo, chúng tôi nắm bắt được tình hình, diễn biến của dịch bệnh và công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

 

Để có  thông tin nhanh nhạy về tình hình dịch Covid-19, phóng viên phải lăn xả, tác nghiệp nơi tâm dịch.

Để có thông tin nhanh nhạy về tình hình dịch Covid-19, phóng viên phải lăn xả, tác nghiệp nơi tâm dịch.


Trong thời đại công nghệ số, báo cần đổi mới hơn nữa trong việc truyền tải thông tin đến bạn đọc qua nhiều hình thức, phương tiện, nhất là thông qua điện thoại thông minh. Hình ảnh cần sống động, chân thực hơn nữa, câu chữ ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu. Đồng thời, báo cần mở thêm những chuyên mục giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ bằng những việc làm thiết thực, lan tỏa trong xã hội; quyết liệt hơn nữa trong đấu tranh với những sai phạm, tiêu cực, nhất là tình trạng tham nhũng, chạy chức, chạy quyền; có thêm nhiều bài bình luận, phê phán để phản bác những luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực thù địch chống phá Đảng, chế độ…


VĂN GIANG (Ghi)



 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp