Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Seoul Spa tung ưu đãi lên 90% mừng sự kiện khai trương chi nhánh Nha Trang

Thứ hai - 20/06/2022 09:49
Ngày 25/6/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn rộn ràng khai trương chi nhánh Nha Trang. Nhân sự kiện đặc biệt, thương hiệu đem đến khuyến mãi cực hấp dẫn lên đến 90%.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Seoul Spa tung ưu đãi lên 90% mừng sự kiện khai trương chi nhánh Nha Trang
Ngày 25/6/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn rộn ràng khai trương chi nhánh Nha Trang. Nhân sự kiện đặc biệt, thương hiệu đem đến khuyến mãi cực hấp dẫn lên đến 90%.
 
*** SeoulSpa.Vn Nha Trang tung ưu đãi lên tới 90% 
 
Ngày 17-18/6/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ tạm ngưng nhận khách ở chi nhánh cũ tại địa chỉ 48A Hồng Bàng, Phường Tân Lập, Nha Trang để hoàn thiện công tác di dời trang thiết bị sang địa chỉ mới tại 174 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, Nha Trang. 

 

Seoul Spa dời về địa chỉ mới với diện mạo mới
Seoul Spa dời về địa chỉ mới với diện mạo mới
 
Và kể từ ngày 19/6/2022, cơ sở Seoul Spa Nha Trang sẽ chính thức đón khách tại địa chỉ mới, đón mừng cho sự kiện này, Seoul Spa mang đến cho khách hàng ưu đãi dịch vụ hấp dẫn.
 
Cụ thể, từ ngày 19/6/2022 đến ngày 25/6/2022, các khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở Nha Trang sẽ được sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi từ 70-90%, linh động tùy theo dịch vụ. 
 
Giảm đến 70-90% dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Seoul Spa Nha Trang
Giảm đến 70-90% dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Seoul Spa Nha Trang
 
*** Khai trương SeoulSpa.Vn Nha Trang- Hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn 
 
Ngày 25/6/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức khai trương khi chi nhánh Nha Trang tại địa chỉ 174 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, Nha Trang.
 
Hòa cùng không khí tưng bừng của ngày khai trương, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Nha Trang mở ra vô vàn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như:
 
Tặng voucher 1.000.000Đ cho các khách hàng đến tham dự buổi lễ khai trương vào buổi sáng ngày khai trương, voucher được tặng sẽ được trừ thẳng vào giá gốc của dịch vụ. 
 
Tặng bộ mỹ phẩm cao cấp INNO BLANC trị giá 3.000.000Đ.  
 
Ngoài ra, các khách hàng đến tham dự ngày khai trương và sử dụng dịch vụ sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, với những phần thưởng vô cùng giá trị. Cụ thể như sau:
 
1 Giải nhất : 1 Chuyến du lịch đảo Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trị giá 35.000.000Đ dành cho 2 người.
 
2 Giải Nhì: Máy nâng cơ S-life + Thẻ làm đẹp trị giá 20.000.000đ, tổng giải thưởng trị giá đến 30.000.000Đ
 
3 Giải Ba : Máy triệt lông mini + Thẻ làm đẹp trị giá 10.000.000. Tổng giải thưởng trị giá 20.000.000Đ
 
10 Giải khuyến khích : Thẻ làm đẹp trị giá 2.000.000Đ cùng quà tặng đến từ thương hiệu Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn.

 

Những giải thưởng siêu giá trị khi tham gia bốc thăm trúng thưởng tại ngày khai trương
Những giải thưởng siêu giá trị khi tham gia bốc thăm trúng thưởng tại ngày khai trương
**** Tận hưởng tiện ích đẳng cấp tại SeoulSpa.Vn Nha Trang
 
Với mục tiêu đem đến những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đồng loạt nâng cấp cơ sở hạ tầng của nhiều chi nhánh trên cả nước. Để từ đó, mỗi khách hàng đến làm đẹp tại Seoul Spa đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng quay lại sử dụng dịch vụ. 

 

Seoul Spa Nha Trang tọa lạc tại 174 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến
Seoul Spa Nha Trang tọa lạc tại 174 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến
Đến với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Nha Trang, bạn sẽ được làm đẹp trong một không gian cơ sở vật chất khang trang, sang trọng và tận hưởng tiện ích đến từ những trang thiết bị công nghệ hiện đại, nội thất cao cấp. 
 
Chưa kể, Seoul Spa còn mang đến cho khách hàng nhiều công nghệ làm đẹp mới với nhiều tính năng vượt trội, giúp liệu trình dịch vụ tối ưu thời gian nhưng mang lại hiệu quả vượt trội và đảm bảo an toàn. 

 

Không gian dịch vụ cực sang chảnh của chi nhánh Nha Trang
Không gian dịch vụ cực sang chảnh của chi nhánh Nha Trang
Hiện nay, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đang có những dịch vụ mới nổi bật như: Detox Skin Whitening Luxury; OxyJet cung cấp sức sống cho làn da; Double Skin Detox điều chỉnh cấu trúc da; Điều trị mụn Laser E2X - Đông trùng hạ thảo, tắm trắng phiến hồng hoa, Laser trị thâm gối,...
 
Tất cả các dịch vụ đều có quy trình rõ ràng, áp dụng hệ thống máy móc cao cấp, cam kết đem đến chất lượng tốt, cải thiện hiệu quả chỉ sau một liệu trình.
 
Với ngập tràn ưu đãi giá trị từ Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Nha Trang. Khách hàng hãy nhanh tay đặt lịch tham dự khai trương để có cơ hội trải nghiệm tiện ích tuyệt vời từ thương hiệu ngay hôm nay.
 
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam
 
Địa chỉ:174 Ngô Gia Tự, phường Phước Tiến, Nha Trang
 
Hotline: 1900 6947 - 0938.453.123
 
Website: https://seoulspa.vn
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp