Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

5 loại vải tốt cho da trong mùa hè

Thứ năm - 16/06/2022 13:47
Không chỉ quyết định tính thẩm mỹ của trang phục, việc lựa chọn loại vải nhẹ, thoáng mát trong mùa hè còn mang lại nhiều lợi ích cho da. Dưới là những loại vải tốt cho làn da vào mùa hè.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
5 loại vải tốt cho da trong mùa hè
Không chỉ quyết định tính thẩm mỹ của trang phục, việc lựa chọn loại vải nhẹ, thoáng mát trong mùa hè còn mang lại nhiều lợi ích cho da. Dưới là những loại vải tốt cho làn da vào mùa hè.

 

Vải lanh mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, giúp bảo vệ da trong mùa hè. Đồ họa: Doãn Hằng
Vải lanh mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, giúp bảo vệ da trong mùa hè. Đồ họa: Doãn Hằng

 

Vải lanh
 
Vải lanh được làm từ sợi lanh, có độ mềm mại tự nhiên. Loại vải này được mọi người yêu thích do độ bền, tính chất thông thoáng và khả năng kháng vi khuẩn tốt. Vải lanh là một trong những loại vải lâu đời nhất trên thế giới, trên bề mặt vải có những vết đứt nhỏ, giúp nhẹ nhàng massage và tẩy tế bào chết trên da.  
 
Thêm vào đó, vải lanh còn bảo vệ làn da khỏi cái nóng ẩm, khó chịu của mùa hè. Ngoài ra, vải lanh cũng có trọng lượng nhẹ, dễ giặt sạch và làm phẳng.
 
Vải cây gai dầu
 
Quần áo làm từ vải cây gai dầu không chỉ bền mà còn tốt cho da trong mùa hè.  Vải cây gai dầu giúp làn da tránh khỏi tia UV vì các sợi chỉ của được dệt chặt chẽ, ngăn tia UV đi qua. Sợi gai dầu mềm ra sau mỗi lần giặt, giữ cho làn da thoải mái và không bị mẩn ngứa. 
 
Bên cạnh đó, vải cây gai dầu còn không có độc tố, có khả năng kháng vi khuẩn một cách tự nhiên. Vải từ cây gai dầu là chất liệu có độ xốp và thấm hút mồ hôi tốt vào mùa hè.
 
Vải cotton
 
Vải cotton là một trong những loại vải tự nhiên, không gây dị ứng, và thoáng khí. Những khoảng trống nhỏ trong các sợi chỉ của chất liệu này giúp tiêu hao và đẩy mồ hôi ra ngoài.
 
Vải cotton cho phép không khí lưu thông qua các sợi vải và giữ cho cơ thể mát mẻ trong mùa hè, ngăn chặn vi khuẩn có hại phát triển, phòng trừ các bệnh rôm sảy, ngứa ngáy trên da. 
 
Vải tơ tằm
 
Chất liệu tơ tằm là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè. Vải tơ tằm có đặc tính kháng khuẩn, thông thoáng. Lụa tơ tằm còn không gây dị ứng, bảo vệ da không bị nổi mụn. Ngoài ra, đặc tính tạo ion âm của sợi tơ tằm tự nhiên còn giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ, đủ nước và chống nếp nhăn.
 
Vải cỏ
 
Đây là một loại vải nhẹ, mỏng và được dệt bằng vải lanh và bông. Loại vải này được biết đến với chất lượng bán trong suốt và nhanh khô, không để mồ hôi bám trên da. Nên chọn quần áo được làm bằng vải cỏ có số lượng sợi chỉ cao để mang lại cảm giác mịn mượt, không bám vào cơ thể, giữ cho làn da tươi mát trong mùa hè.
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp