Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lợi ích sức khỏe của ớt chuông đỏ

Thứ năm - 16/06/2022 13:47
Ớt chuông đỏ không chỉ được dùng để làm đẹp cho món ăn mà nó còn có rất nhiều tác dụng với sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe của ớt chuông đỏ.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lợi ích sức khỏe của ớt chuông đỏ
Ớt chuông đỏ không chỉ được dùng để làm đẹp cho món ăn mà nó còn có rất nhiều tác dụng với sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe của ớt chuông đỏ.

 

 

Tốt cho thị lực
 
Vì ớt chuông đỏ rất giàu vitamin A nên nó rất tốt cho thị lực, nhất là thị lực ban đêm.
 
Giúp đốt cháy nhiều calo hơn
 
Ớt chuông đỏ có thể làm tăng chuyển hóa mà không làm tăng nhịp tim và huyết áp giống như ớt cay.
 
Cung cấp 300% lượng vitamin C cần thiết hàng ngày
 
Bên cạnh việc chứa chất chống oxy hóa, vitamin C cũng cần cho hấp thu sắt. Nếu bạn bị thiếu sắt, thử kết hợp ớt chuông đỏ với các nguồn bổ sung sắt để hấp thu tối đa.
 
Ớt chuông đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa
 
Hiệu quả kết hợp của vitamin A và vitamin C tạo ra khả năng chống oxy hóa tuyệt vời và nhờ chứa lycopen, ớt chuông đỏ trở thành một siêu thực phẩm hàng đầu. Ớt chuông đỏ là một trong những loại rau chứa nhiều lycopen nhất, chất này đã được kiểm chứng là có tác dụng dự phòng nhiều loại ung thư bao gồm ung thư tuyến tiền liệt và phổi.
 
Nguồn vitamin B6 và magiê tuyệt vời
 
Sự kết hợp vitamin và khoáng chất này trong ớt chuông đỏ giúp giảm lo âu, đặc biệt là những triệu chứng liên quan tới tiền mãn kinh. Vitamin B6 cũng là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên, giúp giảm đầy hơi và ngăn ngừa huyết áp cao.
 
Theo Sức khỏe & Đời sống
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp