Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bivina mang "lộc đủ đầy" đến với bà con miền biển

Thứ sáu - 13/01/2023 10:22
Mới đây, Bivina, thương hiệu bia của miền biển, đã triển khai hàng loạt hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa tinh thần hào sảng, chân chất đậm nét làng chài Việt Nam. Cùng hàng ngàn phần quà Tết được trao tặng, Bivina mang
Bivina mang "lộc đủ đầy" đến với bà con miền biển
Mới đây, Bivina, thương hiệu bia của miền biển, đã triển khai hàng loạt hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa tinh thần hào sảng, chân chất đậm nét làng chài Việt Nam. Cùng hàng ngàn phần quà Tết được trao tặng, Bivina mang “lộc đủ đầy” đến với người dân, góp phần tạo nên mùa Tết an vui, sung túc.
 
Chào năm mới, cùng bà con mong “Tết này phất luôn”
 
Sinh ra từ Đảo Ngọc Phú Quốc, sở hữu vị bia êm đằm sảng khoái, Bivina từ lâu đã trở thành hình ảnh đại diện cho nét chân chất, hào sảng và đầy hứng khởi sau mỗi chuyến ra khơi đầy ắp cá tôm của bà con miền biển. Khởi động năm 2023 với mong muốn một năm thuận buồm xuôi gió, Bivina đã cho ra mắt MV “Tết này phất luôn” kết hợp cùng với Hồng Thanh - Chủ nhân của bài hit “Đám Cưới Nha” và cùng là Quán Quân của chương trình “Cười Xuyên Việt 2017”.
 
Không khí hứng khởi và yêu đời xuyên suốt MV “Tết này phất luôn”
Không khí hứng khởi và yêu đời xuyên suốt MV “Tết này phất luôn”
 
Bên cạnh đó, nhằm tạo nên trải nghiệm thú vị cho bà con mùa lễ hội,  Bivina còn triển khai chuỗi sự kiện “Đường lộc đủ đầy” đặc sắc tại các địa phương miền biển gồm Nha Trang, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Rạch Giá, Phú Quốc. Đúng như tên gọi, khi đến với chuỗi lễ hội này, người dân sẽ được trải nghiệm hoạt động hái lộc vô cùng ý nghĩa đến tại các gian hàng của Bivina, cầu chúc cho một năm mới trọn vận may và thành công như: Lộc Sức Khỏe, Lộc Ấm No, Lộc Tiền Tài,… 
 
Ngoài ra, khi khách đến tham gia sự kiện sẽ nhận ngay cho mình cơ hội may mắn để trúng tủ lạnh, nồi chiên không dầu, loa bluetooth và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác. Đặc biệt nhất chính là phần trình diễn với sân khấu vô cùng hoành tráng quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Tăng Phúc, Trịnh Thăng Bình, Hồng Thanh, DJ Erika, DJ Mai Tiger, nhóm The Queen,...mang đến cho bà con những đêm nhạc vui hết nấc, đón năm mới cực sung. 
 

 

 

Chuỗi lễ hội “Đường lộc đủ đầy” với nhiều phần quà hấp dẫn mang lộc đến với bà con vùng biển
Chuỗi lễ hội “Đường lộc đủ đầy” với nhiều phần quà hấp dẫn mang lộc đến với bà con vùng biển
 
Gửi “lộc đủ đầy” tới bà con với hàng ngàn phần quà Tết an vui
 
Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình từ thiện chào đón năm của HEINEKEN Việt Nam được triển khai tại hơn 26 tỉnh thành trên cả nước,  BIVINA cùng với đội ngũ anh/chị/em nhân viên cũng đã góp sức mình đến từng hộ gia đình tại các tỉnh ven biển như Bình Định, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, v.v. để trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa đến người dân
 
Đại diện thương hiệu Bivina tự tay chuẩn bị những phần quà dành cho bà con.
Đại diện thương hiệu Bivina tự tay chuẩn bị những phần quà dành cho bà con.
Với mong muốn góp phần mang “lộc đủ đầy” tới với bà con tại những khu vực còn gặp nhiều khó khăn, các đại diện đến từ Bivina không ngại khó khăn tiếp cận những vùng có địa hình trắc trở để tạo thêm niềm vui cho những người dân nơi đây. 
 
Hàng ngàn phần quà đã được gửi đến bà con có hoàn cảnh khó khăn.
Hàng ngàn phần quà đã được gửi đến bà con có hoàn cảnh khó khăn.
Chia sẻ tại sự kiện, đại diễn nhãn hàng cho biết: “Sau một năm phục hồi khỏi những ảnh của dịch Covid, Bivina tiếp tục đặt hoạt động hỗ trợ cộng đồng là một lĩnh vực trọng yếu trong chiến lược phát triển bền của thương hiệu. Trong không khí vui tươi của những ngày cận Tết, hôm nay, tôi rất vinh dự khi được có mặt tại đây để cùng đồng nghiệp của mình trao gửi những phần quà chân tình từ nhãn hàng, và thay cho lời chúc một năm mới tràn đầy sức khỏe, an khang đến toàn thể bà con”.
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp