Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Champa Island Nha Trang tổ chức Đêm tiệc trung thu với chủ đề "Minions giải cứu mặt trăng"

Thứ tư - 07/09/2022 11:55
Tết Trung thu đã đến thật gần. Chào đón Trung thu năm nay, Champa Island Nha Trang đã chuẩn bị những chương trình đặc biệt dành tặng các em nhỏ tại "Ốc đảo xanh" giữa lòng thành phố Nha Trang. Cùng với những bữa tiêc hấp dẫn, sự xuất hiện của BIỆT ĐỘI MINIONS siêu hài hước, dí dỏm và đầy sự nhí nhố đến đây để tìm kiếm các cộng sự nhí đáng yêu cùng tham gia hành trình "GIẢI CỨU MẶT TRĂNG". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Champa Island Nha Trang tổ chức Đêm tiệc trung thu với chủ đề "Minions giải cứu mặt trăng"

Tết Trung thu đã đến thật gần. Chào đón Trung thu năm nay, Champa Island Nha Trang đã chuẩn bị những chương trình đặc biệt dành tặng các em nhỏ tại “Ốc đảo xanh” giữa lòng thành phố Nha Trang. Cùng với những bữa tiêc hấp dẫn, sự xuất hiện của BIỆT ĐỘI MINIONS siêu hài hước, dí dỏm và đầy sự nhí nhố đến đây để tìm kiếm các cộng sự nhí đáng yêu cùng tham gia hành trình "GIẢI CỨU MẶT TRĂNG".

 

Những đêm tiệc Trung thu ở Champa Island Nha Trang luôn hết sức vui nhộn
Những đêm tiệc Trung thu ở Champa Island Nha Trang luôn hết sức vui nhộn

 

Champa Island Nha Trang sẽ tổ chức Đêm tiệc Trung thu vào 18h các ngày 9-9 (Thứ Sáu) và 10-9 (Thứ Bảy) tại sảnh Lakshmi Grand Hall. Trong chương trình, các em được thưởng thức tiệc buffet với menu đa dạng các món ăn (miễn phí nước uống, kem, bắp rang bơ suốt tiệc); xem các bộ phim hoạt hình vui nhộn; tham gia các trò chơi và nhận những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, các em còn được trải nghiệm show xiếc thú và ảo thuật độc đáo; thưởng thức các tiết mục nhảy sôi động; hòa mình vào không khí náo nhiệt của phần múa lân và rước đèn trung thu.

 

Giá vé để tham dự đêm tiệc Trung thu:  

Người lớn: 299.000 đồng (Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên); Trẻ em: 179.000 đồng (từ 3 đến dưới 12 tuổi). Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí đi cùng người lớn (1 người lớn đi kèm tối đa 1 bé).

 

Hiện nay, Champa island đang có chương trình khuyến mãi  (áp dụng đến hết ngày 8-9):  Mua 1 vé trẻ em tặng 1 vé hồ bơi; Mua 5 vé bất kì tặng 1 vé trẻ em; Mua 10 vé bất kì trở lên giảm 10% hoặc tặng 2 vé bất kì. 

 

Tiệc buffet vui Trung thu với nhiều món ăn hấp dẫn
Tiệc buffet vui Trung thu với nhiều món ăn hấp dẫn

 

 

THÀNH TÂM

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp